A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BẠN CÓ BIẾT 1 ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG THẾ NÀO LÀ ĐẠT TIÊU CHUẨN?

BẠN CÓ BIẾT 1 ĐÔI GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG THẾ NÀO LÀ ĐẠT TIÊU CHUẨN?

 

 

-Giày bảo hộ lao động vật dụng bảo hộ cần thiết cho việc bảo vệ đôi bàn chân của người lao động khi phải làm việc ở ngoài trời, nơi các công trường, công trình xây dựng, nơi có vật dụng như đinh, gai nhọn, thép, có khả năng làm lủng chân, đâm xuyên đôi bàn chân .

-Ngày nay, nhu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe trong lao động được doanh nghiệp và từng cá nhân nhận thức ngày càng đúng đắn. Trong đó, giày bảo hộ là một trong những giải pháp không thể thiếu. Tuy việc, để lựa chọn một sản phẩm thật sự phù hợp nhu cầu phải có một số kiến thức kỹ thuật cơ bản.

 

 

*Các hệ thống tiêu chuẩn phổ biến của một đôi giầy bảo hộ đạt tiêu chuẩn:

-Để được gọi là giày bảo hộ, sản phẩm phải đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của một tiêu chuẩn nào đó. Tùy vào quốc gia sở tại hoặc nhà sản xuất quyết định sản phẩm của mình dựa trên tiêu chuẩn nào. Dưới đây là một vài tiêu chuẩn cơ bản của giày bảo hộ lao động mà bạn cần biết:

CE - EN ISO 20345 (Tiêu chuẩn Châu Âu)

SS513 - SS513 (Tiêu chuẩn Singapore)

AS/NZS 2210.3 – (Tiêu chuẩn Australia / New Zealand)

MS ISO 20345 - MS ISO 20345 (Tiêu chuẩn Malaysia)

ASTM F2413– (Tiêu chuẩn MN

SNI - SNI 7079 (Tiêu chuẩn Indonesia)

Tiêu chuẩn Châu Âu CE EN ISO cho giày bảo hộ

 

 

Trong đó Tiêu Chuẩn Châu Âu CE EN ISO 20345 được hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, đứng đầu thị trường giày bảo hộ như Jogger, Honeywell, Cheetah…làm căn cứ tiêu chuẩn.

-Định nghĩa giày bảo hộ cơ bản theo tiêu chuẩn EN là “Giày có đặc tính kỹ thuật an toàn để sử dụng chuyên nghiệp: Giày được thiết kế phù hợp để bảo vệ người mang chống lại các thương tích có thể xảy ra tại nơi làm việc, giày phải có mũi kim loại chống lực va đập ở mức năng lượng tối tiểu là 200 J”.

-Các tính năng nâng cao hơn cho giày bảo hộ được bổ sung phía sau, cụ thể như sau:

 

 

2. Tiêu chuẩn khác:

Chống dầu (FO): không còn là tiêu chuẩn cơ bản, chuyển thành tiêu chuẩn cộng thêm (Theo chứng nhận số EN 20345:2011 mới nhất)

Cách điện (Insulating): Giày cách điện không còn thuộc tiêu chuẩn EN 20345, phải đáp ứng tiêu chuẩn EN 50321

Chống axit: Kiểm tra qua tiêu chuẩn EN 13832-1

Chịu nhiệt: Kiểm tra chịu nhiệt ít nhất 130 độ C

 

 

Một số ký hiệu khác trên giày:

P: Đế thép chống đinh

C: Mức độ chống dẫn điện

A: Chống tĩnh điện

CI: Cách nhiệt thấp

HI: Cách nhiệt cao

E: Giảm sốc bàn chân

WR: Chống thấm nước

CR: Thân giày chống cắt

HRO: Đế chống nhiệt độ cao

FO: Chống thấm xăng dầu

 

 

-Với những tiêu chuẩn khắt khe đó , để lựa chọn những đôi giầy bảo hộ lao động chất lượng – bền – an toàn cho người lao động của bạn hãy liên hệ với chúng tôi bhlđ Viet An – nhà cung cấp bhlđ giá rẻ - uy tín – chất lượng với hơn 200 loại giầy bảo hộ cao cấp chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay !

-Bảo hộ lao động Viet An  còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem: www.baoholaodongvietan.com

-Viet An -  địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động uy tín – giá rẻ nhất Tp.HCM !

 

 

-Sản phẩm giầy bảo hộ lao động chúng ta thường được thấy con người sử dụng trong các công trình xây dựng, ngành xây dựng, công trình, công trường, sữa chữa điện, cơ khí, luyện kim,… giày bảo hộ lao động sẽ có cấu tạo từ da cao su thiên nhiên mềm, dẻo có độ đàn hồi tốt để giúp người lao động dễ dàng leo treo, và tránh va đập khi làm việc ngoài công trường nơi có sắt thép,đinh, mũi nhọn dễ đâm xuyên …

 

 

-Các loại giầy bảo hộ lao động đạt chuẩn mà người lao động nên sử dụng khi làm việc : giày bảo hộ ABC , giày bảo hộ XPgiày bảo hộ Krepgiày bảo hộ Marugogiày bảo hộ joggergiày bảo hộ DH,giày bảo hộ EDHgiày bảo hộ K2giày bảo hộ Kinggiày bảo hộ Frontiner, … cùng hàng trăm mẫugiày bảo hộ lao động chất lượng cao khác nữa, bạn có thể tham khảo qua website của chúng tôi :www.baoholaodongvietan.com .

 

 

- BHLĐ Viet An chuyên cung cấp giày bảo hộ lao độngủng bảo hộ lao động chất lượng, giá sỉ tại TPHCM. Chúng tôi chuyên gia công giày bảo hộ lao động theo thiết kế hoặc theo mẫu chất lượng cao, giá tốt nhất tphcm. Nhận cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu: giày bảo hộ lao động joggergiày bảo hộ lao động King Powergiày bảo hộ lao động ABC , giay bao ho lao dong XP..

 

 

-Khi có nhu cầu mua giầy bảo hộ lao động cho công nhân đi công trường bạn có thể liên hệ với chúng tôi bhlđ Viet An để được tư vấn chọn mẫu giày bảo hộ cho đúng môi trường làm việc, size giầy cho đúng chân , và không cần lo lắng đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn lựa chọn !

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 -0934.424.525

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>