A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

  7 MẪU GIẦY BẢO HỘ ĐI CÔNG TRÌNH BỀN NHƯ TRÂU – SIÊU ĐỈNH CHO ANH EM CÔNG TRƯỜNG!

  7 MẪU GIẦY BẢO HỘ ĐI CÔNG TRÌNH BỀN NHƯ TRÂU – SIÊU ĐỈNH CHO ANH EM CÔNG TRƯỜNG!

Q1: Làm thế nào tôi có thể yêu cầu một mẫu sản phẩm?

A: Các mẫu là miễn phí nhưng vận chuyển hàng hóa nên được thu thập. Vui lòng gửi danh sách mẫu và số tài khoản chuyển phát nhanh/bằng email.

Q2: Làm thế nào tôi có thể yêu cầu một danh mục sản phẩm?

A: Các bản in catalogue miễn phí nhưng phải thu tiền cước vận chuyển . Vui lòng gửi số tài khoản chuyển phát nhanh

 Q3: Điều khoản thanh toán của bạn là gì?

A: Một là T / T 30% trước khi sản xuất và 70% so với bản sao của B / L; còn lại là L / C không thể hủy ngang 100% trả ngay.

Q4: Điều khoản thương mại của bạn là gì?

A: FOB, CNF (CFR), CIF, EXW.

Q5: Bao lâu là đảm bảo chất lượng?

A: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi có một thời gian đảm bảo chất lượng kể từ khi giao hàng. Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của bạn để biết thêm chi tiết, vì các sản phẩm khác nhau được hưởng thời gian bảo hành khác nhau.

 

-Tại bhlđ Việt An với thế mạnh là Giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp, có đầy đủ các tiêu chuẩn bảo hộ đạt chuẩn Châu Âu, có khả năng chống được những tác động trong quá trình làm việc. Với mức giá vô cùng hợp lý nên giày bảo hộ nhập khẩu của Việt An  chúng tôi  luôn là sản phẩm được khách hàng tìm hiểu và muốn sở hữu.

-Việt An workwear safety  là đại lý bán giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng như : Froniter,Takumi,K2,King,Safety Jogger ( Bỉ), Hans ( Hàn Quốc), Marugo ( Nhật Bản),…Chúng tôi luôn có hàng trong kho số lượng lớn, đủ size,đủ màu, đầy đủ kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn dễ dàng khi làm việc ở các công trình xây dựng, cơ khí sắt thép, hay làm công nghiệp nặng cũng không lo lắng  khi sỡ hữu những đôi giầy bảo hộ lao động chất lượng của chúng tôi nhập khẩu .

*9 MẪU GIẦY BẢO HỘ ĐI CÔNG TRÌNH BỀN NHƯ TRÂU – SIÊU ĐỈNH CHO ANH EM CÔNG TRƯỜNG :

1.Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu Jogger Safety :

-Safety Jogger luôn luôn đổi mới chính mình, cải tiến chất lượng, trau chuốt hơn về kiểu dáng, luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để trở nên ngày càng tốt hơn.Mẫu giầy bảo hộ Jogger Safety này rất tiện dụng và dễ sử dụng, ngoài giá thành rẻ-mẫu mã lại vô cùng phong phú.Tính đến năm 2020,giầy bảo hộ Jogger của Bỉ đã có hơn 200 mẫu với nhiều kiểu dáng thể thao đẹp, bền mũi thép , đế thép và sang trọng cho an hem công trình chúng ta lựa chọn dễ dàng hơn.

 

-Tất cả dòng giày bảo hộ nhập khẩu Jogger đều trải qua quy trình sản xuất khá là nghiêm ngặt,kỹ lưỡng và  đạt tiêu chuẩn chất lượng cao châu Âu. Đến với Safety Jogger người lao động có rất nhiều sự lựa chọn từ phong cách thể thao, năng động cho đến mạnh mẽ, cá tính, lịch sự và rất bền bỉ . Mức giá thành của mỗi đôi giày bảo hộ Jogger chỉ từ 350.000-1.950.000 đồng/1 đôi full box gồm thuế Vat đầy đủ .

2. Thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc – Hans :

-Lại một thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu đến từ xứ sở kim chi, đó là Hans. Giày bảo hộ lao động nhập khẩu Hans được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động, với sự kết hợp chất liệu rất là tuyệt vời, vừa đem đến tính thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng, không gây cảm giác bí.

 

-Với nhiều mẫu mã thời trang, giầy bảo hộ Hans Hàn Quốc đang là thương hiệu làm mưa làm gió tại thị trường bảo hộ lao động tại Việt Nam của chúng ta.Thế nên, nếu an hem công trình không nên bỏ lỡ thương hiệu giầy bảo hộ Hans Hàn Quốc này.

3. Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu King Safety :

 

- Giày bảo hộ King KR7000 – một sản phẩm của Honeywell mang đến giải pháp tối ưu cho người lao động khi làm việc ở công trình xây dựng,cơ khí,sắt thép đúc hàn sì,khu công nghiệp nặng … , với thiết kế đơn giản thích hợp cho cả nam và nữ.

-Với công dụng : Chống thấm dầu và các hóa chất như axit , Chống trơn trượt, Chống tĩnh điện khi làm việc trong môi trường chứa từ tính,  Chống dập ngón, chịu được lực 200J và  Chống đâm xuyên cực bền.Loại giầy bảo hộ này cực bền và cao cấp thế nên an hem mình đừng nên bõ lỡ loại giầy siêu đỉnh này.

 

4. Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu DH Safety :

-Nếu bạn là dân công trình, chắc hẳn không thể nào không biết đến thương hiệu DH cực ngầu -1 trong những mẫu giầy bảo hộ lao động chống đinh, lót thép đẹp và bền nhất của ngành bảo hộ chúng ta. "Da chắc đế bền, bảo vệ vượt trội" là giá trị nền tảng tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu giày bảo hộ lao động DH-group.

• Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, giày bảo hộ lao động DH-group trở thành thương hiệu dẫn đầu và là sự lựa chọn tin cậy trong những công trình xây dựng cao tầng, là trợ thủ đắc lực cho ngành công nghiệp nặng, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác.

• Giày bảo hộ lao động DH-group được sản xuất theo tiêu chuẩn công bố chất lượng trên từng đặc tính và chi tiết của sản phẩm, đem đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho người sử dụng. Giày bảo hộ lao động DH-group có chế độ bảo hành khi sử dụng với thời hạn khác nhau cho từng dòng sản phẩm.

• Giày bảo hộ lao động DH-group - trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn lao động, đem đến sự yên tâm trọn vẹn khi sử dụng.

5. Giầy Bảo Hộ Thương Hiệu Dragon  Safety :

- Giày bảo hộ DRAGON : Chúng tôi,Việt An safety  tự hào về chất lương  GIÀY DA BHLĐ DRAGON của chúng tôi phân phối  tại Việt Nam: đáp ứng yêu cầu cao về chất lương để sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng như : nhà máy luyện thép, đóng tàu, xây dựng , xây lắp … Chất lương hầu như không thua kém  giày ngoại nhập, đã được tín nhiệm cao tên thị trường.Loại giầy bảo hộ Dragon đặc biệt hơn các loại giầy bảo hộ khác vì siêu trâu, siêu bền và giá cực mềm.

 

 

6. Giầy Bảo Hộ Lao Động Krep :

- Cấu tạo:- Nguyên liệu: Làm từ da bò / , đảm bảo độ bền vượt trội. Lót giày: Chất liệu bằng cotton có tính hút ẩm,tạo độ thông  thoáng và thoải mái khi sử dụng. Mũi giày: Làm bằng kim loại, chống va đập. Đế giày: Đế giày làm bằng nhựa PVC chống dầu có độ đàn hồi và chống trươn trượt.Lót đế giày: Chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro trước các vật nhọn như đinh và các kim loại khác. Công dụng: chống trơn trượt, chống dầu, chống đinh, chống nước.- Loại : Thấp cổ Hay cao cổ đều có có công dụng như nhau và luôn có sẵn tại cửa hàng bhlđ Việt An để phục vụ anh em.

+Ứng dụng:- Công trường xây dựng,cơ khí, công nghiệp nặng, hàn sì, điện …

 

7.Giầy Bảo Hộ Lao Động ABC :

- ABC - Một trong những thương hiệu giày bảo hộ lao động Việt Nam tốt nhất hiện nay. Với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng và chất lượng đạt tiêu chuẩn. Cùng với mức giá bán cực kỳ phải chăng nên rất được lòng khách hàng trên toàn thế giới.

-Ngày nay với sự phát triển không ngừng của hãng giày ABC, sản phẩm ngày càng có nhiều bước đột phá mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu này nhé!.

 

-Việt An Safety  nhà sản xuất quần áo đồng phục số 1 Việt Nam, chúng tôi có nhiều hơn những gì bạn mong đợi .Ngoài sản xuất quần áo bảo hộ, chúng tôi còn kinh doanh sản phẩm giầy bảo hộ,nón bảo hộ,găng tay , kính, thảm cách điện, phòng sạch,, chúng tôi Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

- Hãy liên hệ chúng tôi ,Việt An Safety ngay hôm nay để được nhận ưu đãi quà tặng khi may áo khoác bảo hộ mùa đông cho công nhân , quản lý,giám sát công trình của bạn ,…

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>