A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 NÓN BẾP – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀNH BẾP !

 NÓN BẾP – PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG NGÀNH BẾP !

-Ngoài những bộ đồng phục bếp đẹp thì không thể thiếu những chiếc nón bếp chuyên dụng. Nó không chỉ giúp cho người đầu bếp làm việc thuận tiện, tránh rụng tóc xuống đồ ăn mà còn thể hiện sự gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp của nhà hàng cũng như thể hiện cấp bậc của từng người đầu bếp.

Nón bếp vốn có nhiều loại, nhiều kiểu dáng khác nhau từ cao đến thấp, nón nhăn hay nón phẳng,... Mỗi loại đều có đặc điểm riêng và được sử dụng trong những trường hợp khác nhau, tùy theo cấp bậc khác nhau.

*Dưới đây là đặc điểm của 5 loại nón bếp:

  • Nón bếp hình nấm là loại nón có hình dáng giống như 1 cây nấm, độ cao vừa phải, phía trên phồng ra. Đây là một loại nón bếp đặc trưng và đi kèm với nhiều loại đồng phục bếp phổ biến. Chiếc mũ này không chỉ giúp cho người đầu bếp cảm thấy thoải mái ở phần tóc mà còn giúp họ trông cá tính, phong cách hơn.
  • Nón bếp cao đây là chiếc nón bếp mà chúng ta hay bắt gặp trong những nhà hàng sang trọng, đặc biệt là những nhà hàng theo phong cách châu Âu và thường được đội trên đầu của người bếp trưởng. Chiếc mũ tạo cho người đầu bếp cảm giác tự tin khi chế biến món ăn và cũng thể hiện đẳng cấp của họ.
  • Nón bếp hình bánh tiêu: loại này có kiểu dáng nhỏ gọn nên rất được các đầu bếp ưa chuộng. Chúng dễ dàng phối với quần áo bếp để tạo nên bộ trang phục lịch lãm, sang trọng. Với mẫu nón bếp này các đầu bếp trông có phần trẻ trung hơn.
  • Nón bếp tròn là loại nón thường được dùng phổ biến trong các nhà hàng phong cách châu Á bởi nó có phần thiên về kiểu dáng cổ điển. Nón có màu sắc đơn giản, trang nhã, form mũ cũng đơn giản, nhẹ nhàng. Mũ thường được dùng cho những nhân viên phụ bếp.
  • Nón bếp có dây cột cũng là loại nón dành cho nhân viên phụ bếp. Mẫu nón bếp này không chỉ thể hiện được sự tinh tế mà còn thấy được cả sự trẻ trung, năng động của người phụ bếp.
  •  

*Mô Tả Chi Tiết Nón Bếp Siêu Đẹp Của Việt An Uniform :

- Nón bếp Thông tin chi tiết sản phẩm

Hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp của bạn với Mũ đầu bếp của Việt An Uniform sãn xuất  độc ​​quyền! Chiếc mũ bếp được sử dụng  lâu mềm, bền này có khả năng chống phai màu và sẽ giữ được màu sắc rực rỡ sau khi giặt. Được làm bằng vải twill 65/35 poly / cotton đa năng, dễ chăm sóc,dễ giặt nhiều lần và tái sử dụng ít nhất 1 năm . Một cỡ: free size cho anh em đầu bếp dễ dàng đội, có dây thun co giãn to nhỏ đủ kích thước .

*Ý Nghĩa Của Những Chiếc Nón Bếp Nhà Hàng :

-Nón bếp là trang phục không thể thiếu của bất kỳ người đầu bếp nào và đó là hình ảnh quen thuộc chúng ta thường gặp. Vậy có khi nào bạn tự hỏi, người đầu bếp đội chiếc nón như vậy có ý nghĩa gì?

-Đầu tiên, chiếc nón bếp là chiếc nón thông thường giúp các đầu bếp làm gọn gàng phần tóc của mình để khi làm việc được thoải mái, không vướng víu. Quan trọng hơn cả, nón bếp giúp ngăn không cho tóc rụng xuống thức ăn, gây mất vệ sinh khi chế biến món ăn.

-Bên cạnh đóchiếc nón bếp còn thể hiện phong cách của mỗi nhà hàng, các nhà hàng phong cách Á, Âu,... sẽ có những kiểu mũ bếp khác nhau sao cho phù hợp. Người đầu bếp là linh hồn của nhà hàng, khách sạn vì vậy họ phải mặc trang phục thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự và sang trọng. Chiếc mũ đầu bếp là yếu tố quan trọng thể hiện điều này.

Và không chỉ có thế, chiếc nón bếp còn là vật để phân biệt giữa cấp bậc các nhân viên trong gian bếp, người đội chiếc mũ càng cao sẽ là những người có cấp bậc và nhiều năm kinh nghiệm hơn. Ngược lại, bạn cũng có thể phân biệt được ai là đầu bếp, phụ bếp, bếp trưởng qua từng chiếc mũ bếp.

*Chọn Chất Liệu Vải Đẹp Để May Những Nón Bếp Đẹp Cho Nhân Viên Của Bạn :

  • Chọn Loại Vải Kaki Pangrim

-Vải kaki Pangrim là loại vải cotton, có ít sợi bông, không sổ lông. Khi sử dụng loại vải này, khách hàng có thể giặt máy thoải mái mà không sợ làm hỏng đi chất vải.

-Ưu điểm của loại vải này là mang lại cảm giác nhẹ, thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Loại vải này còn có độ bền cao sẽ rất thích hợp để làm nón đầu bếp.

  • Chọn Loại Vải Kaki
  • Kaki Nam NTT 65/35 Mềm ,Mịn mặc mát rút thấm mồ hôi

-Đặc điểm của loại vải Kaki NTT 65/35  là không bị xổ lông, không nhàu, tạo cho người dùng có cảm giác mát mẻ, thoải mái nên loại vải này cũng rất thích hợp dùng để làm nón đầu bếp.

-Kaki Ford Dầy ,Mịn,Đẹp Form Chuẩn :

Đặc điểm của loại vải Kate Ford  là có độ cứng và độ dày hơn so với các loại chất liệu khác. Loại vải này cũng có ưu điểm là dễ giặt ủi, ít nhăn, cầm màu tốt.Kate Ford gồm ford Sài Gòn, Ford Gia Định với chất liệu vải dầy, mịn mang rút thấm mồ hôi tốt.

Kaki Thun, Dày, Co Giãn Cực Tốt :

Loại vải kaki Thun  có đặc điểm là dày, bền màu và thoảng mát, thoải mái, có độ co giãn mềm mịn và mặc rất sang.Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn hướng khách hàng nên sử dụng vải kaki thun là, kaki có hơn 200 màu sắc với những gam màu cực kỳ nổi bật sẽ làm bạn hài lòng.

  • Loại Vải Thô Nhà Máy

-Vải Thô nhà máy có ưu điểm là có độ dày vừa phải, bền màu. Khi sử dụng vải Thô nhà máy để làm nón đầu bếp sẽ không làm cho nón bị xù, bề mặt của nón mềm mịn và mát, Loại vải này có 5 màu để cho bạn lựa chọn:

+Loại Vải Tuytsi I

-Ưu điểm của loại vải này là rẻ, tuy nhiên nó không co giãn, nhiêu nilon và hơi nóng. Tuy nhiên loại vải này vẫn thích hợp để may nón đầu bếp.

+Loại Vải Tuytsi Thun

-Loại vải Tuytsi Thun  có đặc tính là nhẹ, bề mặt của vải mềm và chất liệu đẹp, sang trọng, có khả năng hút ấm tốt. Loại vải này cũng rất thích hợp để may nón đầu bếp.

+Loại Vải Jean

-Vải bò có ưu điểm là có độ co giãn và giữ được độ đàn hồi tốt và dễ chịu với làn da. Đặc tính của loại vải này là dễ phai màu trong dung dịch nước tẩy rửa. Chính vì vật, nên việc giặt các sản phẩm từ loại vải này cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Vải Jean  cũng có thể được dùng để may nón đầu bếp.

=> Bạn đang cần may những chiếc nón bếp, những mẫu đồng phục bếp đẹp nhưng chưa tìm được địa điểm may ưng ý. Chỉ cần liên hệ Viet An Uniform ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ may đồng phục in/thêu trọng gói và hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn chừng chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline : 0941001111 đội ngũ Viet An Uniform sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn đồng phục bảo hộ đẹp – bền gấp đôi đồng phục bảo hộ thông thường !

 

-Chúng ta biết rằng, ngày nay việc lựa chọn đồng phục cho nhà hàng, khách sạn hay quán ăn là điều rất cần thiết cho mọi người.Những bộ đồng phục đẹp cần có những chiếc nón đẹp để tôn vinh đầu bếp chuyên nghiệp hơn , và giúp hình ảnh doanh nghiệp thêm phần sang trọng .

*Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM!

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>