A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

10 MẪU QUẦN ÁO CÔNG NHÂN THỰC PHẨM VẢI MÁT NHẤT NĂM 2022

10 MẪU QUẦN ÁO CÔNG NHÂN THỰC PHẨM VẢI MÁT NHẤT NĂM 2022

-Khởi đầu năm mới 2022, 1 năm mới Nhâm Dần tươi sáng khởi xướng cho những tháng ngày vui vẻ và tràn đầy sôi động. Nhìn lại 1 năm 2021 đại dịch Covid đã làm ảnh hưởng công việc của hàng ngàn, hàng triệu Doanh Nghiệp hàng chục ngàn công nhân thất nghiệp và lao đao khó khăn.

-Nhờ những nỗ lực của Chính Phủ Việt Nam chúng ta đã được phủ vaccine, mọi hoạt động trở lại bình thường, em nhỏ được đến trường, công nhân viên được đi làm, sinh viên được quay trở lại trường sau 1 năm học trực tuyến. Giờ đây tất cả mọi hoạt động được dần khôi phục trở lại và là sự khởi sắc mới cho 1 năm 2022 thành công hơn nữa. Hàng ngàn Doanh Nghiệp, nhà máy đã quay trở lại làm việc, các công ty- nhà máy, xưởng sản xuất đã dần dần đi vào ổn định. Nhằm giúp các Doanh nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm được đi vào sản xuất nhanh chóng đồng phục Việt An đã thiết kế những mẫu quần áo công nhân chế biến thực phẩm mỏng, mát rút thấm mồ hôi, kiểu dáng đẹp dễ dàng cho công nhân viên đều có thể mặc đi làm hằng ngày được.

-Những mẫu quần áo thực phẩm đẹp – chất liệu vải mát giúp cho công nhân năm 2022 không thể bỏ qua được :

+Quần áo công nhân thực phẩm vải silk ngựa cao cấp ngắn tay cổ ve, nút nhựa có 2 túi xéo ngắn tay màu trắng kết hợp quần lưng thun được may bằng chất liệu vải kate silk mịn mặc rất mát.

+ Quần áo công nhân thực phẩm vải silk ngựa cao cấp dài cổ ve, nút nhựa có 2 vuông  ngắn tay màu trắng kết hợp quần lưng thun được may bằng chất liệu vải kate silk mịn mặc rất mát.

+Quần áo công nhân thực phẩm vải silk lạc đà cao cấp ngắn tay cổ ve, nút nhựa có 2 túi xéo ngắn tay màu xanh biển  kết hợp quần lưng thun có túi tiện đụng để đựng đồ được may bằng chất liệu vải kate silk mịn mặc rất mát.

+Quần áo công nhân thực phẩm vải kaki NTT dầy cổ trụ, dây kéo, và quần lưng thun ống suông màu xanh da trời.

+Quần áo công nhân thực phẩm màu xanh bích dài tay có nón kết kaki xếp ly cùng màu.

+Quần áo công nhân thực phẩm màu xanh chuối dài tay có nón kết kaki xếp ly cùng màu.

+Quần áo công nhân thực phẩm màu vàng sáng rực rỡ cho những ai yêu thích màu tươi rói.

+Quần áo công nhân chế biến thực phẩm màu xanh biển vải silk dài tay.

-Ngoài đồng phục công nhân thực phẩm, chúng tôi Viêt An uniform còn sản xuất quần áo công nhân cho các công ty, nhà máy sản xuất mì bún ăn liền, bún tươi, bánh tráng, tôm, snack, kẹo, đồ hộp, thức ăn nhanh, đồ ăn lạnh… thì môi trường như vậy cần đến những bộ quần áo công nhân thực phẩm vừa tiện lợi khi làm việc  vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như giúp cho người lao động  tránh bụi bẩn, nhiệt độ và dầu mỡ, khói bụi, hóa chất bám vào.

-Bộ quần áo công nhân thực phẩm cho ngành dược phẩm, thưc ăn nhanh có thể thiết  kế dáng rời quần, hoặc loại liền thân có nón để bảo vệ tóc không rơi khi đang làm việc sẽ tốt hơn.

-Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất tạp dề thực phẩm, găng tay cao su, nón thực phẩm, áo blouse thực phẩm đủ chất liệu và kiểu dáng .

* Địa chỉ cung cấp quần áo công nhân thực phẩm chất lượng – hàng có sẵn giao ngay !

-Công ty MAY ĐỒNG PHỤC VIỆT AN là công ty  chuyên sản xuất & phân phối trang thiết bị  bảo hộ lao động chất lượng cao cho công nhân, kỹ sư với đa dạng ngành nghề đáp ứng nhu cầu tối đa của người lao động khi làm việc.

-Với kinh nghiệm 10 năm  trong ngành may mặc cũng như đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp lành nghề và máy móc  hiện đại đảm bảo mang tới cho khách hàng những bộ quần áo công nhân thực phẩm chất lượng, an toàn nhất phù hợp với môi trường và vị trí làm việc của công nhân.

-Đến với Việt An uniform  bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm nữa mà bạn sẽ được sở hữu những bộ đồ bảo hộ lao động tốt, an toàn nhất.

-Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn hay giải đáp vấn đề thì vui long liên hệ tới số HOTLINE: 0934.424.525 Ms Nguyệt  để gặp nhân viên hỗ trợ tư vấn sản phẩm đúng với nhu cầu của quý khách.

-

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>