A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

21 MẪU THIẾT KẾ QUẦN ÁO BẢO HỘ KỸ SƯ ĐẸP NHẤT NĂM 2021!

21 MẪU THIẾT KẾ QUẦN ÁO BẢO HỘ KỸ SƯ ĐẸP NHẤT NĂM 2021!

- Hầu hết trong tất cả các ngành sản xuất đều có những mối nguy hiểm thường trực xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được. Chính vì vậy mà quần áo bảo hộ lao động đã ra đời từ lâu và được liệt kê vào danh sách phương tiện bảo vệ cá nhân, trang phục an toàn lao động  bắt buộc phải có đối với người lao động.

 

-Đặc biệt từ khi luật an toàn lao động Việt Nam ra đời, việc cấp phát đồ bảo hộ cho công nhân lại càng được quan tâm và nghiêm túc thực hiện hơn. Tuy nhiên, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ  thông thường chỉ để có công năng trang bị để mặc làm qua ngày chứ không có chức năng bảo vệ cơ thể, tối ưu hết công năng của nó.

-Chính lẽ đó, quần áo bảo hộ cao cấp lên ngôi để thoả mãn nhu cầu MẶC ĐẸP và nâng cao hình ảnh của Doanh Nghiệp ngày càng đi xa, và nâng tầm công ty ngày một  vững mạnh !

-Mùa xuân này, đội ngũ thiết kế của Viet An workwear safety chúng tôi đã nỗ lực tạo ra BỘ SƯU TẬP quần  áo bảo hộ kỹ sự CỰC ĐẸP – CỰC CHẤT ! Cùng chúng tôi nhìn ngắm sơ bộ những hình ảnh đẹp về những mẫu thiết kế quần áo bảo hô kỹ sư cho các anh quản lý, kỹ thuật viên, kỹ sư công trình nào!

 

+Với thiết kế nổi bật là màu xanh coban chủ đạo, Viet An uniform chúng tôi đã khéo léo thiết kế mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư với kiểu dáng áo tay dài có nút bấm ở bo tay, áo cổ bẻ,  là nút đồng, dây khoá đồng YKK sử dụng lớp nẹp che khéo léo che đường dây kéo ẩn bên trong .

+ Với việc sử dụng thêm bảng vải 3cm làm nẹp che áo khéo léo làm tôn lên chiêc áo bảo hộ kỹ sư thêm phần kín đáo, trang trọng. Ở tay áo bảo hộ kỹ sư dù có đổi mới nhưng dắt viết bên hông cánh tay vẫn được giữ nguyên vẹn.

 

+Áo bảo hộ kỹ sư thì không thể thiếu 2 túi ở ngực, phần túi Viet An uniform chúng tôi luôn sử dụng nẹp che túi áo đồng thời gắn thêm nút đồng trên đỉnh nắp túi. Nếu cầu kỳ hơn chúng ta vẫn có thể thêm chi tiết khéo léo ở miệng túi áo khi thêm phần vải phối trái màu để làm điểm nhấn cho những chiếc áo kỹ sư cao cấp này.

+Ở phần thân áo, 2 bên hông áo nên khoét 2 túi xéo để chiếc áo bảo hộ thêm phần hoàn hảo hơn. Cũng có nhiều sự lựa chọn là áo bảo hộ trơn không cần thêm chi tiết túi bảo hộ nhưng điều này phản tác dụng vì thật tế những chiếc túi bên hông áo rất thần kỳ có thể giúp các anh kỹ sư nhét điện thoại, kéo dây kéo rẹt rẹt khoá lại và khi làm việc sẽ không sợ bị rơi điện thoại, phụ kiện đi kèm.

 

+Quần bảo hộ lao động cho kỹ sư Viet An uniform chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng quần bảo hộ túi hộp. Thông thường đội ngũ thiết kế của Viet An uniform luôn thiết kế quần bảo hộ có 6 túi gồm 2 túi mổ, 2 túi xéo, 2 túi bên hông quần tạo nên những chiếc quần bảo hộ cao cấp hoàn hảo hơn.

+Và thật tế rằng, quần bảo hộ kỹ sư của Viet An uniform chúng tôi bán trên thị trường may đồng phục luôn được các anh chào đón nồng nhiệt vì mẫu form quần đẹp, ống đứng và thẳng tắp.

-Điều đặc biệt mà Viet An workwear safety luôn hướng tới là mang đến những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp, chuẩn form thời trang kiểu dáng thanh lịch, trang nhã nhờ những đường cắt cúp đẹp, đường kim mũi chỉ sắc sảo, tỉ mỉ, khéo léo đánh bọ, dằn nách, cuốn sườn… là những điều khác biệt chỉ có ở đồng phục cao cấp Việt An.

 

-May quần áo bảo hộ cao cấp cho các anh kỹ sư, quản lý, giám đốc công ty, nhân viên công ty…  bằng loại vải kaki Thành Công hoặc kaki Păng rim Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

-Chất vải kaki Thành Công rất mềm, co giãn cực tốt, dầy, mịn, rút thấm mồ hôi là mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp được nhiều DN lớn ưu ái lựa chọn.

-Tuy nhiên, loại vải kaki păng rim HQ  chuẩn gu thời trang cao cấp rất phù hợp cho nam thanh nữ tú lựa chọn mặc đi làm mỗi ngày ở văn phòng, công sở, bất động sản, giám sát công trình, kỹ thuật viên…

 

-Trên đây là 21 mẫu thiết kế quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp cho các ngành nghề xây dựng, cơ khí, dầu khí, điện, bất động sản, hoá chất, công nghệ hoá, hoá sinh, nghiên cứu, chuyên môn cao, kỹ thuật… đều sử dụng được 21 mẫu quần áo bảo hộ túi hộp này.

-Nếu muốn khẳng định vị thế, xây dựng và quảng bá hình ảnh về một doanh nghiệp mạnh, tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác?

-Nếu muốn công nhân viên luôn được giữ tâm hồn lạc quan, vui vẻ, hài lòng nhất, giúp họ thoải mái khi làm việc mỗi ngày ? Hãy lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư của Viet An uniform để đưa hình ảnh của Công ty bạn ngày một nâng tầm.

 

-Hãy  để được Viet An uniform chúng tôi phụng sự nhân viên của bạn nhé!

. Công Ty May Quần Áo Kỹ Sư Đẹp Nhất 2021   Tại TPHCM  :

-Bạn muốn may quần áo bảo hộ kỹ sư  nhưng không biết may tại đâu?

 -Bạn lo lắng vì bạn đang ở xa thành phố, khó khăn vì địa lý?

 Bạn muốn tìm xưởng may quần áo bảo hộ kỹ sư  có hỗ trợ in thêu logo đầy đủ ?

Click: www.vietanuniform.com để lựa chọn chúng tôi là contact cho bạn nào!

 

-Chúng tôi chuyên nhận may quần áo bảo hộ kỹ sư cao cấp, quần áo đồng phục, áo thun đồng phục, bao gồm nhiều loại như:

1.Quần áo bảo hộ kỹ sư có túi hộp màu xanh coban nhu mì.

2.Quần áo bảo hộ kỹ sư có túi hộp cực đẹp với màu cam sáng có phản quang.

3.Quần áo bảo hộ kỹ sư có túi hộp rất đẹp khi chọn màu xanh dương phối xanh lá.

4.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất với màu đỏ đô viền phản quang xám.

5.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất với màu đỏ nâu đậm viền phản quang neon.

 

6.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2021 với màu đỏ xám đậm phối xanh dương.

7.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2021 với màu xám ghi phối cam sáng có gắn phản quang.

8.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2021 với màu xanh dương  phối cam  có gắn phản quang cực đẹp.

9.Quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2021 với màu vàng chanh phối có gắn phản quang xám rất thanh thoát.

-Và nhiều mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2021 này sẽ có đầy đủ tại : quanaobaoho.net nếu khách hàng có nhu cầu, có thể tham khảo qua mẫu thiết kế quần áo bảo hộ cao cấp của chúng tôi nhé.

 

-Viet An uniform Chúng tôi có xưởng may với 20 máy may chuyên dụng tự động cắt chỉ, vắt sổ nhanh chóng, sạch sẽ gọn gàng, đường kim mũi chỉ thẳng tắp, đẹp và sắc nét. Với xưởng lớn chuyên làm quần áo bảo hộ lao động  cho công ty lớn, khu công nghiệp, nhà máy, đại lý, phân phối .

-Chúng tôi có xưởng in áo thun giá rẻ  tại TPHCM với công nghệ mực in cao cấp, ép nhiệt màu mực đẹp và sắc sảo sẽ hỗ trợ khách hàng in lấy liền trong vòng 24h!

 

-Vải được Viet An uniform chúng tôi  nhập tận gốc, cam kết giá quần áo  đồng phục sẽ cạnh tranh nhất. Ngoài ra còn miễn phí in thêu, may mẫu, giao nhận tận nơi, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

-Viet An uniform giữ chân khách hàng lâu đời nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu đời, cứ mỗi đơn hàng khách hàng quay lại đặt hàng sẽ được chúng tôi tặng ngay 500k tiền mặt cho  đơn 50 quần áo bảo hộ kỹ sư  bất kỳ. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhiều chiết khấu cực khủng, nhớ contac với chúng tôi 0934.424.525 ngay hôm nay nhé!

 

              THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>