A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

5 LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN NĂM 2020 NÀY – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

5 LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN NĂM 2020 NÀY – BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

-Để tạo nên thương hiệu quần áo đồng phục cao cấp Việt An Uniform suốt 10 năm qua luôn chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất.Sản phẩm quần áo đồng phục, đồ bảo hộ của Việt An Uniform chúng tôi sử dụng chất liệu chủ yếu là 100% cotton, vải kaki 65/35, vải kaki Păng rim Hàn Quốc,vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai nguyên phụ liệu … được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com .

- Chúng tôi ,Việt An Uniform có khoảng 3.000 mẫu áo thun đồng phục có sẵn trong catalog trực tuyến trên hệ thống wbsite của công ty. Mỗi mẫu áo là thành quả của những thiết kế hoàn hảo của đội ngũ designer. Mỗi mẫu áo được đội ngũ nhân viên thiết kế Việt An Uniform chúng tôi  tìm hiểu kĩ càng, đối chiếu với tính chất mỗi ngành nghề để tạo nên, từ công sở, thời trang, thể thao…Và chúng tôi ,Việt An Uniform tin rằng, ít nhất một trong số đó là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu may đồng phục áo thun của bạn.

- Ở bài trước chúng tôi,Việt An Uniform  đã trình bày form đăng ký để nhận được thiết kế có sẵn của chúng tôi, bạn có thể gửi thông tin theo mẫu đó để nhận được thiết kế áo thun gợi ý từ Việt An Uniform chúng tôi. Nếu bạn quên thì truy cập tại đây : www.dongphuccaocap.org Hoặc www.baoholaodongvietan.com . Ở đây chúng tôi-Việt An Uniform  sẽ chia sẻ cách để bạn có thể lựa chọn ra chiếc áo thun đồng phục phù hợp với nhu cầu của mình. Chỉ cần quyết định những tính chất sau đây đâu là quan trọng nhất đối với bạn, bạn sẽ tìm ra được lựa chọn cuối cùng trong rất nhiều mẫu áo thun đồng phục có sẵn.

1. Chọn tay áo thun đồng phục :

Áo thun dài tay

-Điều đầu tiên bạn muốn quyết định là công ty có yêu cầu áo thun tay ngắn hay là áo thun tay dài hay là không tay. Tất nhiên, Việt An nghĩ tính mùa vụ sẽ có ảnh hưởng lớn đến quyết định của bạn ở đây, nhưng trong những khoảng thời gian chuyển tiếp giữa mùa xuân và mùa hè hoặc mùa hè, bạn có thể muốn cho công ty hoặc nhóm của mình lựa chọn giữa áo thun tay dài hoặc áo thun tay ngắn. Vào mùa hè,theo Việt An một số người sẽ thích phong cách ống tay dài, trong khi những người khác sẽ cảm thấy thoải mái với tay áo ngắn.

- Sự ảnh hưởng của dài tay hay ngắn tay sẽ ảnh hưởng đến thiết kế và cách bố trí hình in trên áo. Vì vậy, bạn sẽ cần phải chọn một chiếc áo thun có màu sắc phù hợp với kích cỡ áo thun, bất kể là áo dài tay hay ngắn tay.

2. Tìm vải may áo thun đồng phục :

-Nếu có một thành phần gọi là quan trọng nhất để chọn áo thun đồng phục hoàn hảo, thì đó là khâu lựa chọn vải. Việt An nghĩ ,bạn Chỉ cần hỏi một vài người trong công ty/nhóm, bạn sẽ nhanh chóng khám phá ra rằng mọi người có phản ứng rất chênh lệch trong việc lựa chọn vải cotton hay là polyester.

Cho vải hỗn hợp cotton/poly

-Trong đa số mọi trường hợp khi được hỏi ý kiến, mọi người đều lựa chọn vải cotton. Tuy nhiên, Việt An nghĩ giá thành của vải cotton rất đắt, nên trừ khi kinh phí bạn dồi dào, nếu không thì rất khó để bạn may áo thun đồng phục từ vải cotton. Lựa chọn hoàn hảo là hãy sử dụng loại vải hỗn hợp, pha giữa vải cotton và polyester để tiết kiệm chi phí. Những chiếc áo này trông giống áo cotton nhưng có khả năng chống co rút và bền chắc hơn.

Lợi ích cao nhất của vải sợi hỗn hợp là giá cả rẻ hơn nhưng lại có thể khắc phục nhược điểm của vải cotton.

Tiết kiệm chi phí tối đa với vải polyeste

-Polyester là vật liệu hiện đại, là một công nghệ đột phá trong ngành may mặc. Nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với vải cotton như rất bền, chống cháy tốt, bóng đẹp, mềm mượt, dễ in thêu, giá thành lại rất rẻ. Tuy nhiên, Việt An nghĩ độ thấm hút và thoáng khí kém khiến nó không thể hoàn toàn thay thế được vải sợi bông truyền thống.

Vải poly rất thích hợp cho áo thun quảng cáo sự kiện hoặc thể thao. Vải bóng đẹp, dễ in thêu, lại bền, chống kéo dãn và rách. Nói chung với những nhu cầu đồng phục ngắn hạn bạn nên sử dụng vải poly để tiết kiệm nhiều chi phí.

Vải bông (cotton)

-Ngày nay, ngay cả khi đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các loại vải pha trộn và tổng hợp, bông vẫn là một sự lựa chọn rất phổ biến cho áo thun đồng phục. Theo Việt An ,Có những lý do rõ ràng cho điều đó – áo thun từ vải bông cho thấy cảm giác tuyệt vời, có một sự ấm áp tự nhiên và mềm mại khi tiếp xúc. Sự co giãn cũng khiến áo thun vải bông thoải mái hơn, không bị khô cứng như vải tổng hợp.

3. Chọn kích cỡ size áo thun đồng phục :

-Một kích thước không thể phù hợp với tất cả mọi người. Thay vào đó, hãy để mọi người đăng ký thông tin về size áo họ đang mặc và tổng hợp chúng thành một danh sách cụ thể và cung cấp cho chúng tôi để may đồng phục. Tại trang web trực tuyến của Việt An ,chúng tôi : www.dongphuccaocap.org luôn có những mẫu riêng biệt dành cho nam, nữ và cả những chiếc áo thun free size dùng được cho cả nam và nữ.

4. Chọn màu sắc cho áo thun đồng phục :

-Thường khi may đồng phục người ta sử dụng màu sắc chủ đạo trong logo để làm đồng phục. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn một màu sắc độc lập và nổi bật để làm áo thun đồng phục và xây dựng chiến dịch PR công ty cùng với nó. Màu sắc là thứ dễ thấy và lưu lại trong tâm trí khách hàng. Hãy “sở hữu” riêng một màu sắc cho công ty để mọi người dễ dàng ghi nhớ.

5. Lựa chọn công ty may áo thun đồng phục :

-Công ty may đồng phục là một yếu tố quan trọng khi bạn muốn may áo thun. Việt An nghĩ ,Thương hiệu uy tín và kinh nghiệm của công ty sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc đặt may. Khi may đồng phục, thời hạn giao nhận hàng rất quan trọng. Khi đặt hàng ai cũng mong nhanh chóng có thành phẩm để có thể giao phó với công ty hoặc nhóm của mình. Thật khó xử khi công ty đồng phục cứ lần lữa và giao hàng chậm.

-Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>