A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ÁO GHILE PHẢN QUANG – GỌN NHẸ TRẺ TRUNG, AN TOÀN LAO ĐỘNG

ÁO GHILE PHẢN QUANG – GỌN NHẸ TRẺ TRUNG, AN TOÀN LAO ĐỘNG

-Công nhân lao động làm việc ngoài công trường xây dựng, nhân viên vệ sinh lao công mỗi ngày, hay các anh công nhân cầu đường, hầm mỏ, dầu khí.. thường xuyên phải làm việc ở những nơi khuất tầm nhìn, bóng tối, nơi đông người qua lại … rất cần có những chiếc áo ghile phản quang có ánh sáng để giúp họ được nổi bật hơn tránh những vật cản, giúp người đi đường dễ dàng nhận ra họ và được an toàn trong công tác lao động.

- Áo phản quang được biết đến như một thiết bị an toàn cá nhân. Người lao động thường sử dụng item này trong điều kiện thiếu sáng vào ban đêm hoặc khi thời tiết chuyển xấu. Phần phản quang này được làm từ vật liệu phản chiếu, khảm trong quần áo.

 

💥Khi mặc chiếc áo phản quang trong môi trường ít có ánh sáng, tại những vị trí đó sẽ phát ra những tín hiệu sáng, nó làm cho người đi đường có thể nhận biết được phía trước, tránh được nguy hiểm.

💥Áo phản quang với đường chỉ chắc chắn, tỉ mỉ. Logo được in đều màu, sắc nét làm nổi bật thương hiệu của quý khách hơn, dù bạn từ xa cũng đã thấy rất rõ.

-Đồng phục Việt An  chuyên thiết kế và sản xuất đồng phục bảo hộ lao động trên toàn quốc dựa trên yêu cầu của khách hàng đặc biệt là mẫu áo ghile  phản quang gọn nhẹ- đẹp- an toàn và rất bền trẻ trung an toàn trong lao động . Nếu bạn đang tìm một chiếc áo lưới phản quang thì inbox ngay cho chúng tôi nhé!

 

NHỮNG MẪU ÁO GHILE PHẢN QUANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY :

1. Áo Ghile Phản Quang 3M Chính Hãng Cho Kỹ Sư Xây Dựng :

-Áo ghile phản quang 3m có chất lượng cao, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Mỹ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Áo phản ghile quang 3M là loại áo bảo hộ được dùng trong môi trường thiếu sáng, trời tối. Sử dụng item này các anh kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, công nhân lao động  có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng của nó. Vải rất đẹp, 3M chính hãng màu sáng và phát quang sáng sắt nét.

-Chiếc áo ghile phản quang 3M này có màu sắc khá sặc sỡ, nổi bật với 3 màu: cam, vàng và xanh lá cây. Dây đai áo màu vàng có chức năng phản quang rất tốt.Đặc biệt là độ phản sáng khá cao. Thường trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn, tai nạn, đo đạc địa chính… thì chiếc áo này luôn được nhân viên cứu hộ sử dụng.

 

2. Áo Phản Quang Dây Thun Cao Cấp :

-Áo phản quang dây thun có nhiều loại dây thun co giãn cao cấp, dây phản quang nhựa, phản quang lưới, phản quang chữ A.Những tín đồ thích đi du ngoạn, khám phá thì không thể thiếu chiếc dây này. Nó có nhiều đường dây nên khi phản quang thì rất sáng. Đây là áo dạ quang dạng sợi nên có thể đeo bên ngoài áo khoác của người mặc. -Đây là loại áo phản quang có kiểu dáng đơn giản, Vừa gọn nhẹ mà lại không mất thẩm mỹ. Chiếc áo phản quang dây này sẽ giúp bạn và những người đồng hành nhận ra nhau trong điều kiện trời tốt âm u. Đồng thời nhờ nó mà các phương tiện giao thông cũng tránh được va chạm. Ngoài ra nó còn có chức năng chống thấm nước nên khi trời mưa mà chạy xe đường dài sẽ không bị ướt.

 

3. Áo Phản Quang Đi Phượt :

-Áo phản quang đi phượt : Tiếp tục chủ đề trang phục đi phượt an toàn thì không nên bỏ qua áo khoác phản quang chuyên dụng cho dân mạo hiểm.Nếu như áo phản quang dây phượt phù hợp với mùa hè thì chiếc áo này để dành cho mùa thu se lạnh. Mẫu áo phản quang đi phượt  này thường được bán nguyên bộ nên bạn có thể mua luôn cả set để bảo vệ mình được tốt hơn.

 

-Bên cạnh đó bạn cũng có thể yên tâm nếu xảy ra va chạm hoặc té ngã vì kiểu áo khoác này có 4 giáp bảo hộ bên trong kèm với một lớp đệm lưng nữa. Quá tuyệt đúng không nào?Bạn có thể chọn các màu như xanh lá, đen trắng hoặc cam kết hợp cùng đen. Những gam màu tương phản này sẽ giúp ánh sáng phản quang được rõ hơn, nổi bật hơn.

 

4. Áo  Phản Quang Dạng Lưới :

-Áo phản quang lưới : là Loại áo bảo hộ lao động  chuyên được sử dụng để cứu cháy, hỏa hoạn hoặc khi có người đuối nước hoặc công nhân vệ sinh, lao công, quét rác…. Đặc thù của vải lưới nhẹ, thoáng mát nên trong những tình huống cấp bách, người bảo hộ cần sử dụng nhiều lực hoặc để thoát nhiệt.

-Công dụng của áo phản quang vải lưới: Nó giúp bạn không bị thấm nước quá lâu và thấm hút mồ hôi một cách nhanh chóng. Đặc biệt là nó cực kì mát mẻ và nhanh khô. Chưa tới 10 phút sau khi đi lên từ nước bạn đã trở lại bình thường ngay.

 

5.Áo Phản Quang Có Nhiều Túi :

-Áo phản quang có nhiều túi dạng áo phản quang kỹ sư xây dựng, quản lý, nhân viên kỹ thuật. Áo phản quang có nhiều túi được may bằng vải lưới cao cấp kết hợp vải polyester cao cấp có dây kéo, khoá YKK. Vải đẹp, dầy, rút thấm mồ hôi và mặc rất mát.

-Đặc trưng của áo ghi lê phản quang nhiều túi này là nó không có cánh tay áo. Rộng về bề ngang và ngắn về chiều dài. Hai bên ngực và hai bên bụng đều có túi đựng đồ. Mỗi túi đều có khóa kéo rất gọn và chỉnh chu. Nhờ đó người lao động có thể bỏ những vật dụng cần thiết theo mình mà không lo bị rơi mất trong quá trình làm việc.

 

5. Áo Phản Quang Công Trình Xây Dựng :

-Những ai làm trong lĩnh vực xây dựng chắc chắn đã quá quen thuộc với item này. Áo phản quang được dùng nhiều nhất mỗi khi công nhân ra công trường chính là loại áo chữ A. Mẫu áo phản quang  này được làm bằng vải lưới màu sặc sỡ như cam, xanh lá, đỏ, vàng, xanh chuối, xám, xám đen. Các sợ phản quang được may kèm một cách cẩn trọng. Khuy áo được làm bằng miếng dính nên rất dễ điều chỉnh và ôm sát vào người. Ở mặt trước và mặt sau mỗi mặt đều có 3 sọc phản quang cực sáng.

 

*Những mẫu áo phản quang 3m sáng nét đẹp chuyên nghiệp phong cách hiện đại mới !

-Áo phản quang? Bạn là quản lý nhân sự công ty vệ sinh môi trường, bạn là chủ một dự án thi công công trình xây dựng thường phải làm việc về ban đêm. Bạn là đội trưởng ” đội phượt ” luôn thích du ngoạn ?

-Bạn đang muốn đi tìm cho mình những mẫu áo phản quang – áo bảo hộ phản quang lưới hay áo dây phản quang theo yêu cầu như:

+ Đẹp – chuyên nghiệp trong thiết kế !

+Sáng sắc nét khi về đêm.

+ Nhìn rõ ràng khi thiếu sáng.

 

-Chúng tôi, bảo hộ lao động Việt An  ở đây! Sẽ mang đến cho bạn những giá trị đích thực nhất ! Điều bạn cần là chọn ra cho mình một mẫu sản phẩm áo phản quang phù hợp với công việc, ngành nghề hay sở thích tối ưu, chi tiết rõ ràng nhất phía bên dưới:

-Hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua áo phản quang chất lượng cao ở các cửa hàng bảo hộ lao động tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tùy theo mục đích cũng như sở thích cá nhân mà hãy chọn cho mình một chiếc phù hợp nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

                THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>