A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHẤT LIỆU VẢI NÀO ĐƯỢC DÙNG ĐỂ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP?

CHẤT LIỆU VẢI NÀO ĐƯỢC DÙNG ĐỂ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHO DOANH NGHIỆP?

-Lam ao dong phuc đã không còn là vấn đề xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay mà nó còn là vấn đề quan trọng, cấp thiết. Bởi các công ty đều biết được lợi ích to lớn của đồng phục áo thun đối với doanh nghiệp mình. Và một trong những vấn đề tạo lên giá trị, vẻ đẹp của bộ đồng phục chính là chất liệu vải may chúng. Vậy hiện nay có bao nhiêu loại vải may áo thun đồng phục, đặc điểm của từng loại như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Biên Tập Viên  Quỳnh Anh  nhé!

*Sản Xuất Áo Thun  Bằng Vải Cotton

-Có thể nói, nhắc đến vải cotton thì gần như ai cũng biết bởi đây là 1 loại vải phổ biến, được sử dụng để may nhiều loại trang phục. Vải cotton hay còn được gọi là vải thun, một loại vải rất được yêu thích. Đặc tính của loại vải này phụ thuộc vào thành phần sợi cotton và PE cấu tạo lên vải và dựa vào thành phần đó, người ta chia vải cotton thành 4 loại như sau:

Vải Cotton 100%

-Vải cotton 100% là loại vải có chứa 100% sợi cotton trong thành phần. Chính vì được làm hoàn toàn từ sợi thiên nhiên, nên loại vải này khả năng thích ứng tốt với tất cả các loại da, kể cả các loại da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó,theo Việt An  vải thun cotton 100% cũng có khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, nên luôn tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, loại vải này lại có nhược điểm là dễ bị nhàu và giá thành khá cao.

Vải Cotton 65/35 :

-Vải thun cotton 65/35 là loại vải được cấu tạo từ 65% cotton và 35% là sợi PE. Chính vì vậy,Việt An nghĩ  mà nó có những đặc điểm của cả 2 loại sợi này và phần nhiều là đặc điểm của sợi cotton. Vải cotton 65/35 cũng có độ co giãn, thấm hút mồ hôi, thoáng mát tốt nhưng không tốt bằng vải 100% cotton. Ngoài ra, vải 65/35 còn có khả năng đứng vải nhờ chứ sợi PE nên loại vải này ít bị nhăn, nhàu hơn vải 100% cotton. Bên cạnh đó, loại vải này cũng có giá thành thấp hơn.

Vải Cotton 35/65 :

-Vải cotton 35/65 là loại vải có chứa 35% cotton và 65% sợi PE trong thành phần. Đối với loại vải này, đặc điểm của nó mang đặc điểm của sơi PE nhiều hơn như: có độ đứng vải, khó nhàu nát, tuy nhiên cũng vì vậy mà khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát giảm đi so với 2 loại vải trước và giá thành cũng thấp hơn.

Vải PE :

-Vải PE là loại vải có chứa 100% sợi PE trong thành phần chính vì vậy loại vải này có giá thành thấp nhất. Tuy nhiên,theo Việt An  chất lượng vải lại không cao, khi mặc sẽ có cảm giác nóng bức, gây khó chịu nên nó không được ưa chuộng nhiều. Và hầu như các công ty không chọn loại vải này để lam ao dong phuc cho nhân viên của mình.

*Sản Xuất Áo Đồng Phục  Bằng Vải Thun Cá Sấu

-Một loại vải khác cũng rất được ưa chuộng để may đồng phục áo thun cho công ty đó chính là vải thun cá sấu. Thực chất, vải thun cá sấu là vải cotton nhưng được dệt mắt to hơn vải cotton thông thường.

-Vải thun cá sấu được chia thành 2 loại là: vải thun cá sấu 2 chiều và vải thun cá sấu 4 chiều với độ co giãn theo đúng như tên của chúng. Bên cạnh đó, tính chất, đặc điểm và giá thành của sản phẩm vải thun cá sấu cũng phục thuộc vào thành phần sợi cotton, PE mà nó chứa giống như vải cotton ở trên.

-Với sự phân biệt đặc điểm, tính chất của từng loại vải như vậy, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được loại vải phù hợp để lam ao dong phuc cho công ty. Để đặt may đồng phục cho bất kỳ ngành nghề nào với chất liệu vải tốt nhất, giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp, bạn hãy liên hệ tới công ty may Việt An chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ:0941.00.1111

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Sứ mệnh của chúng tôi,Việt An Uniform  là không ngừng sáng tạo để làm ra những bộ đồng phục có giá trị cao nhất, vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, vừa đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng làm việc có năng suất cao nhất và chúng tôi ý thức rằng “Sự thành công của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp bạn”. Vì thế. để chắc chắn rằng hình ảnh của công ty bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ thiết kế và may tặng bạn bộ mẫu đồng phục cao cấp hoàn toàn miễn phí.

-Liên hệ hotline để nhận được tư vấn đồng phục tốt nhất từ chúng tôi. Luôn có sẵn ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, có các khách hàng mời từ chúng tôi.

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>