A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

COMBO ĐỒNG PHỤC TẠP DỀ CAFÉ – NÓN BẾP –GIÁ ƯU ĐÃI MỪNG TÂN TỔNG THỐNG MĨ ĐẮC CỬ LẦN 46!

COMBO ĐỒNG PHỤC TẠP DỀ CAFÉ – NÓN BẾP –GIÁ ƯU ĐÃI MỪNG TÂN TỔNG THỐNG MĨ ĐẮC CỬ LẦN 46!

-Những ngày qua, báo chí trong nước và thế giới đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.Với việc đặt nhiều hy vọng và niềm tin yêu vào tổng thống Trump và với tình yêu bất diệt rằng Tổng Thống Trump sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ lần 46 năm 2020, nhưng thật đáng tiếc phó tổng thống Biden của đảng Dân Chủ đã được 270 phiếu bình chọn của cử tri để nhận chức Tổng thống Mĩ của nhiệm kỳ 46 mới năm 2020 .Dù có nhiều trái chiều, nhiều nuối tiếc hay cả đau khổ… cũng không thể thay đổi được kết quả bình chọn.

 

 

-Việt An uniform chúng tôi, với tập thể hơn 50 anh em cũng nín thở hồi hộp chờ đợi kết quả và cũng từng cầu nguyện cho ngài Trum tái đắc cử , tuy nhiên kết quả lại hoàn toàn trái ngược.Dù vậy, chúng tôi vẫn mong muốn thế giới sẽ hòa bình và bình yên như nước Việt Nam chúng tôi.Và để chúc mừng tân tổng thống Mĩ đắc cử lần thứ 46 này, Việt An Uniform có nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho quý khách hàng khi may đồng phục tại Việt An của chúng tôi !

✨COMBO ÁO ĐỒNG PHỤC + TẠP DỀ - GIÁ ƯU ĐÃI MỪNG TÂN TỔNG THỐNG MĨ  ĐẮC CỬ LẦN 46!

-Đồng phục Việt An  cung cấp Set đồng phục áo + tạp dề  giá chỉ từ #129.0000/ Set giúp bạn nâng cao nhận diện thượng hiệu thật tuyệt vời với mức ưu đãi cực hấp dẫn cho những ai đang loay hoay tìm kiếm nhà cung cấp quần áo đồng phục mà cần may số lượng ít .

 

 

👕Chất vải thun  Cotton 100% 4 chiều thoáng mát

👕  Logo in /thêu rõ nét, nổi bật sắc sảo .

👕Vải Kaki  NTT mềm mịn mặc mát loại 1 bền màu

👕 Bảo hành lên đến 6  tháng đường kim mũi chỉ

👕Thiết kế chuẩn Form, đường may tỉ mỉ sắc nét

👕Kiểu dáng thời trang, hiện đại, năng động

Lưu ý: Áp dụng từ ngày 7/11-30/11/2020  cho đơn trên 30 set đồng phục !

 

--------------------------------

 

🏆 Đồng phục Việt An Uniform  đã làm đồng phục cho hơn 5.000 đơn vị nhà hàng, spa, cafe, salon, nail,...nên chúng tôi hiểu  các bạn cần gì, muốn gì và loại gì hợp với các bạn nhất

✅Chất vải đa dạng thun Cotton 100%, Lacoste 4 chiều thoáng mát, co giãn thoải mái, độ bền trên 6 tháng

✅Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao, viết hóa đơn theo yêu cầu

✅Thiết kế miễn phí, nổi bật thương hiệu, khách hàng có thể cùng tham gia vào quá trình thiết kế của từng sản phẩm

✅Hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc

✅Nhận các đơn hàng SIÊU GẤP trong ngày

 

➡【#ĐỂ_LẠI_SĐT】hoặc [ INBOX ] chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm được mẫu áo đồng phục phù hợp nhu cầu.

 

- Đồng phục doanh nghiệp - Mỗi chiếc áo là một đại sứ thương hiệu!

-Kính mời quý đối tác, khách hàng đến tham quan xưởng. Dệt may Việt An Uniform   mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của quý khách hàng.

*XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC TẠP DỀ Ở TÂN BÌNH ?

- Để một công ty may đồng phục uy tín đứng vững trong thị trường cạnh tranh tranh khốc liệt như hiện nay vốn dĩ là một bài toán khoán. Nó yêu cầu rất nhiều mặt, do đó để tìm được công ty đặt đồng phục uy tín và giá thành ổn thì mời bạn tham khảo bài viết này!

 

- Dĩ nhiên đồng phục không phải tự nhiên mà được nhiều trường học, công ty, xí nghiệp, cửa hàng, doanh nghiệp,…chú trọng. Mà chúng càng ngày càng thể hiện tốt ý nghĩa và giá trị của nó. Bên cạnh đó cũng tốn kém nhiều chi phí cho quảng cáo các kênh online khác, thì giờ đây bạn sẽ có được một phương tiện đưa hình ảnh doanh nghiệp tới với khách hàng một cách sâu sắc, nhẹ nhàng và cực kỳ tiết kiệm, đó là việc họ nhìn thấy chiếc áo đồng phục của đơn vị bạn.

 

- Nên khi có những bộ đồng phục đẹp, chất lượng thì mọi người càng thấy bạn là một thương hiệu lớn, uy tín, đáng để khách hàng tìm đến và hợp tác lâu dài. Vậy làm thế nào tìm được cở sở may đồng phục uy tín và có giá thành hợp lý? Đừng lo lắng! Đã có Đồng Phục Việt An  giải quyết nỗi băn khoăn này giúp bạn!

 

- Đồng Phục Việt An  – 8 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Đồng Phục Chuyên Nghiệp Tại Tân Bình

-Tìm công ty may đồng phục uy tín chất lượng và giá rẻ là vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt là Việt An Uniform  – chúng tôi tọa lạc tại KCN  Quận Tân Bình, TP HCM với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục  sẽ giúp bạn có giải pháp riêng khi đặt may đồng phục.

 

1.Có 10 Năm Đứng Trên Thương Trường

-Đi từ một nhà may nhỏ, chúng tôi đã phấn đấu và vươn lên để có chỗ đứng trong thị trường TP HCM. Đó cũng là một lời khẳng định rằng Việt An Uniform  – chúng tôi tọa lạc tại KCN  Quận Tân Bình, TP HCM với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã cố gắng để trở thành một công ty may đồng phục chất lượng và uy tín. Bởi để tồn tại trên thị trường may mặc, đặc biệt là lĩnh vực đồng phục, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt mà không có uy tín thì không thể tồn tại được lâu.

 

 

-Đồng Phục Việt An  – 10 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Đồng Phục Chuyên Nghiệp Tại Tân Bình.

-Tìm công ty may đồng phục uy tín chất lượng và giá rẻ là vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt là Việt An  – chúng tôi tọa lạc tại KCN Tân Bình, TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục sẽ giúp bạn có giải pháp riêng khi đặt may đồng phục.

2.Giá Thành Cực Kỳ Cạnh Tranh :

-Công ty có xưởng may riêng nên giá đảm bảo rẻ tại xưởng, không như một số công ty may chỉ nhận hàng thầu phụ. Giá thành có khi còn rẻ hơn nhiều đối thủ khác trên thị trường. Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng đặt may đồng phục số lượng lớn tại xưởng càng nhận được nhiều ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo uy tín về chất lượng thành phẩm.

 

 

3.Đáp Ứng Được Những Đơn Hàng Lớn

-Xưởng may đồng phục tư nhân với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trang thiết bị mới, hiện đại. May đồng phục cho nhân viên  không chỉ là đơn vị xưởng may uy tín lâu năm mà còn là một trong những xưởng may có thể đáp ứng nhu cầu may đồng phục với số lượng cực lớn. Đồng phục xưởng không chỉ được sử dụng cho thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á và trên thế giới.

 

4.Miễn Phí Vận Chuyển Trên Toàn Quốc

-Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi khác biệt và chuyên nghiệp, tùy theo số lượng đơn hàng từ nhỏ đến lớn sau khi may đồng phục thành phẩm chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa theo hướng đường bộ, đường thủy, đường hàng không, chuyển phát nhanh đảm bảo đúng thời gian và địa điểm dựa trên đơn.

---------------------------

 

 

-Việt An Uniform  luôn nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp hữu ích để giúp khách hàng tiết kiệm thật nhiều thời gian và chi phí.

♻️ Việt An Uniform   luôn cố gắng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn trọn bộ các giải pháp từ khâu chọn vải, in ấn, thêu, may, bao bì, đóng gói thành phầm.

♻️ Chúng tôi nắm rỏ và tư vấn các giải pháp nhận dạng thương hiệu, hồ sơ pháp lý các tiêu chuẩn sản phẩm dệt may cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

 

---------------------------Tùy vào nhu cầu và mong muốn phát triển của khách hàng, Việt An Uniform   luôn mong muốn hợp tác và tư vấn các giải pháp hữu ích. Đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

- Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác và làm việc với quý khách.

---------------------------

 

Kính mong quý khách dành chút thời gian quý báo để đến tham quan và làm việc tại xưởng may của chúng tôi tại.

- Địa chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , P.15, Q.Tân Bình , HCM.

Vui lòng inbox hẹn lịch trước để công ty chúng tôi có thể sắp xếp thời gian tiếp đãi quý khách chu đáo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>