A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶT ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN THEO PHONG THỦY – BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?

ĐẶT ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN THEO PHONG THỦY – BẠN ĐÃ THỬ CHƯA ?

--Bạn đang muốn đặt may đồng phục theo phong thủy nhưng bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, màu nào tương sinh màu nào tương khắc và lấy cơ sở nào ra để lựa chọn màu...

Hãy cùng tham khảo những giải pháp về màu sắc chuẩn của Việt An Uniform  chúng tôi qua bài viết dưới đây do biên tập Phạm Quỳnh Anh biên soạn nhé!

-Một sản phẩm tốt một chiếc áo có màu sắc đẹp chưa đủ để làm hài lòng những người có gu thời trang khó tính nhất. Sẽ là một sự lựa chọn khó khăn cho khi quyết định màu đồng phục theo Ngũ hành đối với những người chưa thật sự rành về nó. Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng và phù hợp với vận mệnh của một số nhóm người theo quan niệm cũng như đặc trưng văn hóa Phương Đông. Đặt may đồng phục làm sao để màu áo được cân đối âm dương hòa hợp là một trong những yếu tố hàng đầu trong màu sắc khi may áo đồng phục hãy cùng tham khảo những đề xuất của Việt An Uniform - chúng tôi :

-Trước tiên bạn phải xác định được mình thuộc mệnh nào : Kim ( màu trắng), Thủy (màu xanh biển), Mộc (xanh lá cây), Hỏa (màu đỏ), Thổ (nâu,vàng) và các mệnh này có sự tương hỗ lẫn nhau như tương sinh hay tương khắc dựa trên nguyên lý cơ bản : Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh thổ, Thổ sinh Kim. Tạo thành một vòng tròn kép kín chi phối đến việc lựa chọn màu và ứng dụng trong may đồng phục .

Quy tắc chọn màu đầu tiên là chọn theo màu hòa hợp :

-Việt An khuyên bạn, Màu hòa hợp theo quan niện về phong thủy là màu phù hợp với bản mệnh màu mang lại sự may mắn thịnh vượng là màu có yếu tố phát triển và được đặt làm trọng tâm hay là màu chính của áo đồng phục. Thường thì chỉ có một màu hoặc hai màu đơn sắc được chọn lựa rất nhanh đối với những người am hiểu về bản mệnh tuy nhiên nếu bạn chưa thật sự chắc chắn hãy tham khảo bảng màu của chúng tôi cung cấp nhé.

Quy tắc chọn theo màu tương sinh :

-Sau khi có được màu hòa hợp việc chọn màu phối trộn hay màu thay thế để áo đồng phục trở nên tươi mới vượt ra khuôn khổ của những sản phẩm đơn sắc. Việt An nghĩ,Chúng ta có thể dễ dàng chọn thêm một hay một số màu mới thay thế cho đồng phục đang sử dụng với mục tiêu làm mới hình ảnh cũng như thổi luồng sinh khí mới cho sự phát. Màu tương sinh tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở hay nói đúng hơn là sự phát triển thịnh vượng mạnh mẽ hơn.

Phối màu hòa hợp và màu tương sinh :

-Với những su hướng thời trang mới sản phẩm đồng phục không còn đơn giản là một chiếc áo hay bộ trang phục có cùng màu sắc và được in thêu logo công ty. Cùng với đó là nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm ngoài tính ứng dụng mà còn phải đẹp phải đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ. Trong phong thủy đồng phục cũng vậy việc kết hợp giữa các màu sao cho phù hợp là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. \

-Tỷ lệ của mỗi loại màu trong trang phục phản ánh một cách chính xác nhất mục tiêu nhà quản lý đang hướng tới. Màu hòa hợp sẽ được lựa chọn là màu chính bên cạnh những chi tiết phối là màu tương sinh với hàm ý phát triển từ nguồn gốc vững chắc. Màu chính là điểm tựa làm nổi bật màu phối trộn thông thường tỷ lệ này sẽ là 80% - 95% là màu hòa hợp và 5% - 20% màu tương sinh trên mỗi sản phẩm đồng phục. Tỷ lệ này có thể thay đổi linh động sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Phối màu tương sinh và màu hòa hợp :

Khi nhu cầu về trang phục vượt ra khỏi những ràng buộc về màu sắc cũng như kiểu mẫu. Phối trộn màu tạo nên sự mới mẻ đánh dấu sự thay đổi mới mang đến luồng sinh khí mới vận mệnh mới. Để khắc chế những rủi ro màu về màu sắc có thể mang lại nhà quản lý cũng như điều hành công ty thường đưa ra những quyết định có tính chất làm thay đổi những cái nhìn cũ không còn phù hợp với định hướng phát triển cũng như yêu cầu ngày càng cao của nhu cầu sử dụng trang phục. Màu tương sinh tượng chưng cho sự sinh sôi này nở kết hợp với màu hòa hợp tạo nên một tổng thể thống nhất cho tinh thần gắn kết phát triển vượt bậc. Tỷ lệ phối màu vẫn sẽ là 80% - 95% và 5% - 20%.

- Việc lựa chọn màu cũng như tỷ lệ sẽ phù hợp với những giai đoạn nhất định của tổ chức để đạt được hiệu quả cao nhất về màu sắc bạn có thể tham khảo bảng chọn màu mà chúng tôi đề xuất.

-Chắc hẳn bạn đã có được những ý tưởng riêng và mới mẻ cho đồng phục công ty mình. Nếu bạn chưa thật sự chắc chắn về sự lựa chọn của mình hãy gọi ngay cho Việt An ,chúng tôi đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiện thực những ý tưởng đó nhé. Bạn sẽ nhận được ngay mẫu thiết kế cũng như may mẫu hoàn toàn miễn phí với chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Tham khảo mẫu áo thun đồng phục  tại website : www.dongphuccaocap.org / www.aothungquangcao.org để tha hồ lựa chọn những chiếc áo thun đẹp xuất thần cho nhân viên, công ty  của bạn !

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>