A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỊA CHỈ BÁN ÁO MƯA TỐT NHẤT TP.HCM BẠN NÊN BIẾT ĐỂ MÙA MƯA BÃO KHÔNG LO NGẠI NỮA!

 ĐỊA CHỈ BÁN ÁO MƯA TỐT NHẤT TP.HCM BẠN NÊN BIẾT ĐỂ MÙA MƯA BÃO KHÔNG LO NGẠI NỮA!

-Thời tiết Sài Gòn khá thất thường, nắng đó rồi lại đổ mưa, khiến cho việc đi lại của mọi người rất vất vả. Để tránh bị ướt, giữ ấm cho cơ thể khỏi bị nhiễm lạnh, bạn nên trang bị một chiếc áo mưa cho mình khi ra đường. Dưới đây là gợi ý top những địa chỉ bán áo mưa tốt và chất lượng TPHCM mà bạn có thể tham khảo Nhé!

 

-Thế nên không chỉ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên, công nhân của mình. Mà chính những người công nhân cũng cần chủ động trang bị cho mình một bộ áo mưa  để đảm bảo sự an toàn. Đó chính là trách nhiệm của bạn đối với bản thân, gia đình và xã hội. Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà áo mưa được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau. Nhưng miễn là phải đảm bảo kết hợp tốt với các đồ bảo hộ đi kèm như bao tay, kính, mặt nạ, giày bảo hộ,…nhằm hạn chế tối thiểu những tác động có hại từ trong môi trường làm việc. Vậy tiêu chuẩn nào tạo nên sự chất lượng của áo mưa cho người  lao động? Thì mời bạn cùng theo dõi bài viết của biên Tập Jen –Việt An Uniform chúng tôi nhé!

🌸🌸🌸Địa Chỉ Bán Áo Mưa Tốt Nhất TP.HCM Bạn Nên Biết !

 

-Xưởng công ty sản xuất áo mưa  Việt An uniform chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu áo mưa với chất liệu cao cấp,bền,đẹp và rẻ nhất thị trường áo mưa hiện nay.

-Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc áo mưa tốt đó chính là chất liệu sản phẩm. Trong nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng, chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người sử dụng. Hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty áo mưa Việt An Uniform . Vì vậy, những sản phẩm áo mưa bên đơn vị chúng tôi đều được làm từ nhựa cao cấp, vải dù chống trơn, chống thấm. Đặc tính này giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời chất liệu không tạo mùi ẩm, mùi nhựa hăng khó chịu khi bạn đi mưa về.

 

 

-Công ty Việt An là xưởng sản xuất áo mưa chuyên sản xuất những mẫu áo mưa tiện lợi, nhiều mẫu mã đẹp, thời trang như : áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa măng tô, áo mưa padesi,áo mưa em bé, áo mưa cánh bướm, áo mưa cánh dơi, áo mưa 2 đầu… với hàng trăm mẫu mã nhiều màu sắc và thời trang nhất của năm 2020 này.

-Các mẫu áo mưa do xưởng sản xuất  cung cấp hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của quý khách, đơn vị trưng bày rất nhiều mẫu mã trên trang web. Áo mưa tiện lợi sử dụng một lần với giá cả vô cùng rẻ, áo mưa chất liệu cao cấp dành cho những người đi đường xa, áo mưa hai mũ cho những người có nhu cầu đón, chở con nhỏ phía sau. Những khảo sát thị trường luôn được làm thường xuyên để kịp thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

-Aó mưa có tín năng giữ ấm,che mưa  cho cơ thể giúp chúng ta được an toàn tránh những ngày mưa bão giông tố  . Bạn có thể mặc áo mưa bộ để giữ cơ thể ấm áp trong những ngày thời tiết vào mùa lạnh qua hệ thống cửa hàng bảo hộ lao động Việt An của chúng tôi .

 

🌸🌸🌸Một số dịch vụ công ty sản xuất áo mưa Việt An Uniform  cung cấp gồm :

✔Hiện nay, công ty xưởng nhận sản xuất áo mưa với số lượng lớn cho những đơn vị có nhu cầu làm quà tri ân, quảng cáo thương hiệu, làm áo mưa đồng phục cho lớp học, công ty… Chúng tôi nhận thiết kế, in ấn trọn gói sản phẩm với giá cả hết sức hợp lí, tiết kiệm nhất cho bạn .

 

✔Nhận sản xuât sáo mưa số lượng nhỏ từ 100 cái in logo theo yêu cầu riêng .

✔Nhận may theo mẫu thiết kế riêng  của khách đặt .

✔May nhanh chỉ sau 5 ngày ký hợp đồng sẽ nhận được áo mưa.

✔Đóng gói đẹp,sạch sẽ, hàng mới chưa qua sử dụng.

🌸🌸🌸Những Mẫu Áo Mưa Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Năm 2020 :

1. Áo Mưa Cánh Dơi  :

 

-Đây là dạng áo mưa được xẻ bên hông, với 2 cánh tay và 1 mũ hoặc 2 mũ linh hoạt cho người dùng. Vạt áo mưa trước sau linh hoạt có thể đẩy lên để che chắn. Đây chính là loại áo mưa được xưởng áo mưa sản xuất ra nhiều nhất. Bên cạnh đó, với kiểu dáng thiết kế truyền thống phổ biến nên đây là loại áo mưa được sử dụng nhiều nhất trong các chương trình khuyến mãi với chi phí rẻ dễ sử dụng.

 

2.Bộ Quần Áo Mưa  :

Đây là thiết kế với quần và áo riêng, có khả năng chống nước mưa, chống rét cực hiệu quả cho 1 người khi đi đường dài. Kiểu dáng gọn gàng hơn, không bị gió thổi bay tà áo. Áo mưa bộ còn có tác dụng chống rét cho người mặc những khi di chuyển trên những đoạn đường dài. Ngoài ra, nó cũng được thiết kế với nhiều kích thước phù hợp với vóc dáng của người Việt. Nên đây cũng là lựa chọn tốt nhất trong những cơn mưa.

 

3.Áo Mưa Măng Tô  :

Áo mưa măng tô được đánh giá là một trong những sản phẩm áo mưa quý phái, thanh lịch. Giúp tôn vinh vẻ đẹp của người mặc ngay cả dưới những cơn mưa. Thiết kế áo mưa như kiểu áo choàng dài với cánh tay và 1 mũ. Sử dụng cho 1 người, khả năng chống nước tốt, không bị gió thổi bay với khuy cài linh hoạt.

 

 

4. Áo Mưa Quây :

-Một ý tưởng mới cho những người thường xuyên chạy xe máy tránh những khuyết điểm hay bị gió tạt và rác tay áo của các loại áo mưa truyền thống. Đây là loại áo mưa được thiết kế với kiểu dáng giống với chiếc áo mưa tiện lợi hay được dùng. Nhưng loại áo mưa này lại có ưu điểm nổi bật là không có chỗ để mưa lọt vào với khả năng chắn mưa khá tốt.

👉Đến với xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ 2020 tại Tp.Hcm Việt An Uniform  chúng tôi, bạn sẽ được cam kết:

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo đúng quy trình, được dám sát nghiêm ngặt từ bước đầu đến bước cuối.

Khách hàng sẽ được tư vấn về các mẫu áo mưa quảng cáo in logo và cả chất liệu để sản xuất áo mưa,…

Ý thức được tầm quan trọng của việc in logo, chúng tôi luôn luôn lựa chọn những loại mực in tốt nhất, cùng với đó là đội ngũ thợ in có tay nghề. Chắc chắn logo của các bạn sẽ sắc nét, nổi bật nhất.

 

 

ÁO MƯA VIỆT AN  luôn giao hàng đúng hẹn như trên hợp đồng, có hóa đơn đầy đủ.

Ngoài ra, các mẫu áo mưa người lớn, người dùng cũng có thể lựa chọn các mẫu áo mưa trẻ em với họa tiết nghộ nghĩnh và thiết kế giống như áo mưa của người lớn.

👉Thông tin chi tiết về công ty xưởng sản xuất, vui lòng xin liên hệ theo:

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com -HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

🌸🌸🌸Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>