A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG PHỤC GARA Ô TÔ –QUẦN ÁO BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỦA BẠN!

 ĐỒNG PHỤC GARA Ô TÔ –QUẦN ÁO BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỦA BẠN!

- Đồng phục bảo hộ lao động là một dòng sản phẩm thế mạnh của chúng tôi, những khách hàng lớn nhỏ từ các nhà máy khu công nghiệp, các công ty lớn nhỏ chuyên về sản xuất . Sản phẩm của Việt An Uniform chúng tôi vô cùng đa dạng ở mảng bảo hộ lao động. Từ những bộ quần áo đồng phục công nhân nhà máy xi măng, xây dựng, gang thép, bao bì, may mặc, đông lạnh…

 

-Với hơn 8 năm kinh nghiệm sản xuất các loại đồng phục bảo hộ trên thị trường, chúng tôi có tất cả những gì mà khách hàng có , từ  áo đồng  phục công nhân, đồng phục bảo hộ lao động , áo khoác đồng phục công nhân,   chúng tôi là một công ty may đồng phục bảo hộ có kinh nghiệm trên thị trường với đội ngũ dày dạn kinh nghiệm.

 

-Chúng tôi luôn tâm niệm không cần phải nói quá nhiều mà để khách hàng tự đánh giá sản phẩm của mình. Việc khách hàng có hài lòng hay không mới là điều quan trọng nhất.

 

-Việt An Uniform,Chúng tôi là công ty duy nhất trên thị trường có xuất khẩu đồng phục  đi thế giới, với những tiêu chuẩn khắt khe mà không phải ai cũng đáp ứng được. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ và  cho thuê đồng phục  và  bán  đồng phục  tương đương số lượng nhỏ  trên thị trường nhằm hỗ trợ những  cơ sở kinh doanh nhỏ mới phát triển.

-Hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi, sau đó  nhân viên của chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện công việc từ A đến Z, giá cả hợp lý, chất lượng điểm 10 và thời gian giao hàng chuẩn xác đến từng giờ., bạn sẽ thấy chúng tôi cố gắng như thế nào, và khi bạn bỏ ra đồng tiền  là thật sự  xứng đáng.

 

 

1.Mẫu Đồng Phục Thợ Sửa Chữa Xe Ô Tô Đẹp – Bền Bỉ, Tiện Lợi :

-Mỗi hãng xe đều có cho mình một garage riêng. Là nơi được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc bảo trì và sửa chữa ô tô cho khách hàng. Tất nhiên không thể thiếu đội ngũ thợ sửa chữa với kỹ thuật lành nghề. Tuy nhiên đây là một lĩnh vực có quá nhiều rủi ro và nguy hiểm. Chính vì thế nhiều hãng xe hoặc trung tâm dịch vụ ô tô thường trang bị các loại đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô giúp nâng cao năng suất lao động và sức khỏe thể chất cho thợ làm việc.

Vậy loại trang phục này có những đặc điểm gì nổi bật? Chúng thường được may bằng chất liệu gì? Vì sao vải thun lại được ưa chuộng khi may đồng phục cho những thợ sửa ô tô?

 

 

Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Việt An Uniform  nhé!

🌸🌸🌸Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô là gì?

-Ngày nay khi xã hội phát triển thì nhu cầu đi lại của con người cũng có nhiều thay đổi. Ô tô đã và đang được xem là phương tiện di chuyển phổ biến và được ưa chuộng hầu hết các quốc gia trên thế giới. Do đó việc bảo trì, bảo dưỡng động cơ là nhu cầu cần thiết. Đòi hỏi vai trò quan trọng của đội ngũ thợ có trình độ kỹ thuật cao.

-Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô là loại trang phục được may giống hệt nhau về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… Được trang bị cho thợ mặc trong suốt quá trình làm việc. Bên cạnh việc ngăn chặn dầu nhớt, bụi bẩn, hạn chế các tai nạn, rủi ro trong quá trình làm việc. Loại trang phục này còn mang tới hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu.

 

 

2.Đặc Điểm Của Đồng Phục Thợ Sữa Chữa Ô Tô :

-Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô thường được may ở dạng áo thun và áo bảo hộ lao động.Với môi trường làm việc với máy móc nóng bức, ngột ngạt. Áo thun sẽ là người bạn đồng hành giúp cơ thể thợ sửa chữa luôn khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra độ co giãn tốt còn giúp mọi chuyển động đều trở nên dễ dàng và thuận tiện.

-Trong khi đó tính chất công việc nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với máy móc, thiết bị, các bộ đồng phục bảo hộ lao động giúp thợ sửa tránh bị các vật liệu cứng, sắt nhọn gây thương tổn. Ngoài ra chúng còn được trang bị các loại túi lớn, túi hộp để thuận hơn trong quá trình làm việc.

 

 

-Vì phải làm việc thường xuyên với các phụ tùng xe. Nên việc dầu nhớt, khói bụi vây vào cơ thể là điều khó tránh khỏi. Do đó loại đồng phục này thường được may tối màu. Kết hợp với logo và họa tiết đặc trưng của từng doanh nghiệp.

3.Chất Liệu Vải May Đồng Phục Thợ Sửa Chữa Xe Ôtô Là Gì?

-Như đã nói. Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô thường được may ở dạng áo thun và áo bảo hộ lao động. Dưới đây là những loại chất liệu mà Đồng Phục Việt An Uniform  cho là phù hợp nhất để may áo:

 

🌸🌸🌸Áo thun

-  Vải thun cotton 100%: Với ưu điểm là sự mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn cực tốt, lại êm dịu cho da. Đây là chất liệu phù hợp nhất cho tất cả những lĩnh vực có điều kiện làm việc nóng bức, ngột ngạt.

 

    Vải thun cotton 65/35: Cũng có những ưu điểm vượt trội của sợi cotton, nhưng chất liệu này lại khắc phục được một số nhược điểm của vải cotton 100% nên bền hơn, đẹp hơn, màu sắc đa dạng hơn và rẻ hơn.

 

    Vải thun mè: Áo được may có ưu điểm là rất thoáng mát, mau khô, ít bám bẩn. Đây là những ưu điểm hoàn toàn phù hợp với thợ sửa chữa xe ô tô.

🌸🌸🌸Áo bảo hộ lao động

-Vải kaki liên doanh: chắc chắn, sử dụng được lâu dài, rất dày nên hạn chế được các vết xây xước cơ thể, chống bụi bẩn, dầu nhớt tốt.

    Vải Pang Rim: chất liệu vải dày vừa phải. Thấm hút mồ hôi nhanh, tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát nhất cho người thợ khi sửa chữa ô tô.

 

4.Bảng Màu Vải May Đồng Phục Thợ Sữa Chữa Xe Ô Tô : Dưới đây là bảng màu vải may đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô mà bạn có thể tham khảo. Cách xác định size áo may đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô chính xác

 

-Một chiếc áo quá rộng hay quá chật sẽ gây ảnh hưởng đến năng suất lao động cũng như tính thẩm mỹ của chiếc áo. Do đó việc xác định size áo chính xác cho từng thợ là điều rất cần thiết.

-Dưới đây là 3 phương pháp xác định size áo đơn giản mà chính xác nhất:

🌸Dựa vào số đo chiều cao, cân nặng

Chiều cao, cân nặng là 2 chỉ số được sử dụng phổ biến trong việc xác định size áo đồng phục. Rất đơn giản! Bạn chỉ cần biết chính xác số đo chiều cao, cân nặng của mình. Sau đó mang đối chiếu với bảng size áo chuẩn bên dưới là bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc áo phù hợp rồi.

 

*Một số lưu ý:

-Đây chỉ là bảng chọn size áo đồng phục của Việt An Uiform  tham khảo. Bạn nên chủ động chọn lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy theo thể hình của mỗi người.

    🌸Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có những quy định về size áo khác nhau. Để tránh nhầm lẫn thì may áo ở đâu bạn nên tham khảo bảng size áo ở đó nhé

    🌸Nếu chiều cao, cân nặng không nằm cùng một size. Hãy ưu tiên chọn theo chiều cao nhé! Vì một chiếc áo rộng có thể chỉnh sửa dễ dàng. Nhưng một chiếc áo ngắn thì không thể đắp thêm vải vào đâu.

Bạn có quần áo đồng phục chất lượng chưa ? Vậy tại sao quý khách hàng không thử trải nghiệm dịch vụ tại Việt An Uniform. Khi chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng luôn đứng hàng đầu tại Việt An Uniform.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>