A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁ QUẦN ÁO CÔNG NHÂN THÁNG 3 NĂM 2021- HÀNG MAY ĐẸP GIAO NHANH !

GIÁ QUẦN ÁO CÔNG NHÂN THÁNG 3 NĂM 2021- HÀNG MAY ĐẸP GIAO NHANH !

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chuyên sản xuất, may và bán quần áo công nhân giá rẻ cho người lao động. Quần áo công nhân giá rẻ đủ màu sắc, đủ size, đủ chất liệu vải luôn có sẵn hàng tại #cuahangbaoholaodong của chúng tôi, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để xem và thử size hoặc liên hệ số hotline 0934.424.525 Ms Chi sẽ được tư vấn kỹ hơn về loại vải, giá tiền, gửi hình ảnh qua zalo xác thực mẫu mã quý khách yêu cầu và tiến hàng giao hàng .

 

-Mẫu Quần Áo Công Nhân Giá Rẻ Tại Bảo Hộ Lao Động Việt An :

-Quần Áo Công Nhân Giá Rẻ :

️Chất liệu: vải Si, kaki NTT 65/35, Kaki Păng Rim Hàn Quốc, Kaki Thành Công, kate,...hoặc có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

️Màu sắc: Xanh dương, xanh bích, xanh đen, xanh chuối, cam, đỏ, xám, vàng chanh… hoặc có thể lựa chọn theo tông màu cataloge cho khách hàng

️Size Châu Á từ XS - 3XL, 3XL cho size Châu Âu, Mỹ.

️ Logo in hoặc thêu theo yêu cầu của khách hàng mong muốn.

️ Đóng gói : 1 bộ quần áo công nhân trong 1 túi.

 

 

BẢNG SIZE QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ :

-Khách hàng có nhu cầu may quần áo công nhân giá rẻ, và băn khoăn việc chọn size, ướm size có thể liên hệ với #cuahangbaoholaodong Viet An chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với giá rẻ nhất, size chuẩn nhất, vải đẹp nhất và giao nhanh nhất !

 

*Những Mẫu Quần Áo Công Nhân Bán Chạy Nhất Hiện Nay :

️Quần áo công nhân vải si màu xám tay dài đủ size giá 115.000/bộ

️Quần áo công nhân vải si màu xanh đen tay dài đủ size giá chỉ 119.000/bộ .

️Quần áo công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35 tay dài đủ size giá 145.000/bộ màu xanh đen

️Quần áo công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35 tay dài đủ size giá 145.000/bộ màu cam đất .

 

️Quần áo công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35 tay dài đủ size giá 145.000/bộ màu vàng rực .

️Quần áo công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35 tay dài đủ size giá 145.000/bộ màu đỏ tươi có phản quang .

️Quần áo công nhân xây dựng vải kaki NTT 65/35 tay dài đủ size giá 145.000/bộ màu xanh coban viền xám trắng .

-Mua quần áo công nhân giá rẻ liên hệ cửa hàng bảo hộ lao động Việt An để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quần áo công nhân giá rẻ được sử dụng nhiều cho các công ty xây dựng, cơ khí, dầu khí, ngành công nghiệp nặng sắt thép, đóng tàu, vệ sinh môi trường, lao công, bốc vác, hàn sì, điện lạnh, lái xe, tài xế, thực phẩm, thủy sản, kho lạnh , hóa chất, chăn nuôi… đều cần mặc quần áo bảo hộ lao động để làm việc được an toàn và hiệu quả nhất .

 

Bạn có biết quần áo công nhân đang mặc có tín năng và công dụng gì không ? Khi người lao động làm việc cực nhọc ngoài trời, nắng nóng, tia UV cực tím chiếu rọi vào da liên tục nhiều giờ sẽ gây nguy hại đến cơ thể người lao động và nếu làm việc suốt nhiều giờ đồng hồ sẽ làm chóng mặt, mệt, hoa mắt, nhức đầu thậm chí tăng xông, đột quỵ… vì thế bạn cần khuyến cáo người lao động chỉ nên làm việc ngoài nắng trong vòng 4 tiếng đồng hồ rồi nghỉ giải lao uống nước trà đường để tránh bị đột quỵ .

 

-Hoặc chúng ta có thể trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người công nhân được làm việc an toàn và hiệu quả nhất . Bạn có biết phải trang bị loại đồ bảo hộ lao động nào phù hợp với nơi làm việc của công nhân lao động không ?

Bảo hộ cao cấp Việt An mách bạn những điều thú vị về việc mua quần áo công nhân giá rẻ mà vẫn chất lượng nè, theo dõi bài viết của Ms Jen – biên tập viên Viet An uniform nhé!

 

-Khi bạn là nhân viên thu mua trọng trách gánh lên đôi vai bé nhỏ, với đủ yêu sách Boss yêu cầu, kế toán chỉ định , an hem công nhân đòi hỏi đủ điều … bạn cũng đã cố gắng tìm kiếm các nhà cung cấp trên mạng , hỏi các anh chị có kinh nghiệm mua hàng đi trước … nhưng vẫn vấp ngã vô số sai lầm khi mua đồ bảo hộ lao động . Làm thế nào để không mất tiền để trả cho những kinh nghiệm non trẻ đây ?

 

-Quần áo công nhân là loại bảo hộ lao động,  thiết bị được doanh nghiệp trang bị cho người lao động của mình, giúp họ đảm bảo an toàn và giảm thiểu những thương tổn có thể xảy ra nếu chẳng may gặp phải các tai nạn lao động. Mỗi một ngành nghề, lĩnh vực sẽ có những thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động khác nhau.

️Câu hỏi 1 :  Quần áo công nhân được sử dụng nhiều nhất là loại nào ?

👉Trả lời : quần áo công nhân được mua nhiều nhất là loại quần áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng màu xanh bích, xanh đen, cam, xám, xah lá, xanh rêu, xám nhạt … và áo phản quang có in logo để phát sáng khi làm việc nơi khuất tầm nhìn .

 

️Câu hỏi 2 : Quần áo công nhân có chống nóng không , mặc có rút thấm mồ hôi không ?

👉Trả lời :  quần áo công nhân là loại bảo hộ lao động có khả năng chống chịu với những tác động từ bên ngoài khá tốt như: khói bụi, mưa, nắng, tia UV, hạn chế các vết bẩn, chất độc hại.Lai áo được may bo, ôm sát hai bên hông giúp cho áo không bị vướng víu trong quá trình làm việc.

-Quần áo công nhân  được may form rộng rãi, bên hông có may thêm túi hộp rất tiện lợi cho người mặc để dụng cụ cũng như đứng lên ngồi xuống dễ dàng hơn.

 

️Câu hỏi 3 : Quần áo công nhân có giá bao nhiêu 1 bộ ?

👉Trả lời: Giá quần áo công nhân dao động từ 115.000đ - 325.000đ/bộ, giá cao hay thấp tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu vải, số lượng, in/thêu... Bạn nên liên hệ #cuahangbaoholaodong Viet An  để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

️Câu hỏi 4 : Quần áo công nhân đặt may số lượng tối thiểu bao nhiêu thì nhận may ?

👉Trả lời: Đa số mẫu quần áo công nhân trên website : www.quanaocongnhan.org là hàng đặt may theo yêu cầu nên số lượng tối thiểu là 50 sản phẩm trở lên. Số lượng ít, bạn nên liên hệ Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An mua hàng có sẵn với những màu sắc thông dụng như xanh bích, xanh đen, cam, xám, nâu ..  để được hỗ trợ.

 

️Câu hỏi 5: Đặt mua quần áo công nhân có in hoặc thêu logo công ty lên áo được không ? Mất bao lâu lấy được quần áo công nhân ?

👉 Trả lời : Quần áo công nhân trung bình là may 15 ngày xong với mẫu may kỹ, may khó theo yêu cầu. Đối mẫu quần áo công nhân may sẵn thì in logo tên công ty chỉ mất 2h đồng hồ là hoàn thiện thôi .

️Câu hỏi 6: Quần áo công nhân có mấy size ? Cách ướm size quần áo công nhân như thế nào ?

👉Trả lời: Quần áo công nhân tại #cuahangbaoholaodong Việt An  có size từ 4 đến 9 tương đương từ S-3XL .

 

    ️  Size 4, size S : Dưới 50 kg

    ️ Size 5, size M : 50 kg - 55 kg

    ️ Size 6, Size L : 55 kg - 60 kg (size được sử dụng nhiều)

    ️Size 7, Size XL : 60 kg - 65 kg (size được sử dụng nhiều)

    ️ Size 8, Size 2XL : 65 kg - 70 kg

    ️ Size 9, Size 3XL : 70 kg - 75 kg

 

 -Mua quần áo công nhân giá rẻ bạn thử liên hệ cửa hàng bảo hộ lao động Việt An để tham khảo bảng giá, mẫu mã và đặt in theo yêu cầu thử nhé. Chúng tôi sẽ tặng free logo miễn phí cho những đơn hàng từ 50 áo trở lên .

-Quần áo công nhân giá rẻ - gọi bảo hộ lao động Việt An GIAO HÀNG NHANH – HÀNG ĐẸP LUÔN CÓ SẴN ĐỦ SIZE !

                                                        


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>