A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHẨU TRANG THƯƠNG HIỆU - GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT CHO DOANH NGHIỆP GIỮA TÂM DỊCH 2020

 KHẨU TRANG THƯƠNG HIỆU - GIẢI PHÁP MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT CHO DOANH NGHIỆP GIỮA TÂM DỊCH 2020

🌸🌸🌸Dịch COVID-19: Hướng đi mới cho chiến lược marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của toàn thế giới!

-Nếu bạn đang thắc mắc ngành nào đang có những thay đổi ngoạn mục nhất trong tình hình dịch COVID-19 căng thẳng như hiện nay thì giải quán quân chắc chắn phải thuộc về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Thế nhưng cụ thể đó là những thay đổi gì, tác động như thế nào và lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đã có những chiến lược kế hoạch marketing trong mùa dịch như thế nào để bắt kịp những biến động từng ngày do cơn đại dịch này gây ra? Nhìn lại tổng quan tình hình hiện tại và lên kế hoạch marketing ứng biến mùa dịch cùng Biên tập viên Việt An Uniform tìm hiểu qua bài viết này  bạn nhé!

 

1. Thị trường chăm sóc sức khoẻ lên ngôi

-Kể từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam ngay trong Tết Nguyên đán, khủng hoảng về khẩu trang, nước rửa tay và các sản phẩm có tính năng vệ sinh/ sát khuẩn – những thứ tưởng chừng như chưa bao giờ là hiếm hoi trước đây lại đắt giá đến thế. Vào giai đoạn đầu tiên đó, khẩu trang y tế và khẩu trang N95 “cháy hàng” trên mọi mặt trận.

-Sau một loạt thông tin chính thống được đưa ra, mức độ tìm kiếm về khẩu trang y tế cũng đã giảm mạnh nhưng vẫn duy trì đều đặn trong suốt hai tháng diễn ra dịch bệnh đến nay. Một điểm đáng lưu ý là sự quan tâm về khẩu trang y tế giờ đây đã nhường chỗ cho khẩu trang vải nhờ những khẳng định về khả năng phòng trừ dịch bệnh tương đương của Bộ Y tế.

 

-Giữa tâm bão COVID-19, các doanh nghiệp đứng trước các sự lựa chọn: giải thể, ngủ đông hay tiếp tục chiến đấu. Nhiều doanh nghiệp đã chủ động đưa ra các phương án ứng phó với khủng hoảng này. Một “lá chắn” bảo vệ hữu hình cho các doanh nghiệp chọn ở lại và bước tiếp trên thương trường ít ai ngờ tới đấy là những chiếc khẩu trang.

Ông Dương Mạnh Tuấn - giám đốc marketing của 1 doanh nghiệp cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã và đang gây ra những thách thức lớn cho ngành kinh tế nói chung, làm sụt giảm nghiêm trọng doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp chúng tôi. Một trong những chiến lược marketing chúng tôi lựa chọn để tiếp tục chiến đấu giữa tâm bão đấy là sử dụng khẩu trang in logo thương hiệu làm quà tặng cho khách hàng.

 

-Những hình thức quảng cáo quen thuộc, những chiến lược marketing trong “thời bình” không thể tiếp cận được với người tiêu dùng trong thời điểm này. Lúc bấy giờ, chiếc khẩu trang kháng khuẩn có in logo thương hiệu được ví như lá chắn bảo vệ doanh nghiệp trong mùa dịch.

- Ưu điểm của hình thức này là sức lan tỏa mạnh, vì bây giờ ai cũng sử dụng khẩu trang hàng ngày, ngoài ra chi phí cho mỗi chiếc khẩu trang không cao, chỉ từ 7000 đồng là đã có quà tặng ý nghĩa cho khách hàng rồi”.

- Tiên phong trong phong trào sản xuất khẩu trang kháng khuẩn in logo điển hình là công ty Đồng phục Việt An . Đồng phục Việt An  sử dụng vải cotton kháng khuẩn theo tiêu chuẩn của Việt Nam giúp kháng khuẩn và chống UV. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công thương tin chọn, được chứng nhận tiêu chuẩn do Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC kiểm định.

 

- Nhờ có nhà xưởng quy mô lớn, đội ngũ nhân công lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại, Đồng phục Việt An  giảm thiểu chi phí sản xuất tối đa, đưa ra thị trường khẩu trang in logo thương hiệu công ty với giá chỉ từ 7.000 đồng.

- “Đồng phục  Việt An là xưởng sản xuất đồng phục khép kín lớn nhất TP.HCM ! Với nhà Xưởng may diện tích lên đến 200 m2, quy trình khép kín có thể đạt công suất lên đến 1.000 sản phẩm/ngày.

-Kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và triển khai áo đồng phục cho hàng triệu khách hàng. Kho vải đồng phục lên đến 2 tấn: Đảm bảo chi phí và thời gian cho khách hàng.”

🌸🌸🌸Khẩu Trang Thương Hiệu – Giải Pháp Marketing Hiệu Qủa Nhất Cho Doanh Nghiệp Giữa Tâm Dịch !

----------------------------

-Việt An Uniform nghĩ, Đối với các doanh nghiệp hiện nay, khẩu trang là sản phẩm vô cùng cần thiết và là giải pháp maketing hiệu quả, tiết kiệm nhất bởi vì:

👉 Đây là sản phẩm thiết yếu cho nhân viên sử dụng để đảm bảo môi trường làm việc an toàn, không lây lan.

👉 Vô cùng ý nghĩa và nhân văn dành cho đối tác, khách hàng thân thiết hoăc các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ chính phủ.

👉 Khẩu trang in logo, thương hiệu, thông điệp là công cụ marketing đặc biệt hiệu quả và dễ gây ấn tượng mạnh trong thời điểm dịch bệnh hoàng hoành.

👉 Tiết kiệm chi phí marketing vì giá thành rẻ so với các sản phẩm marketing khác.

----------------------------

Lý do khách hàng nên chọn Việt An workwear safety  là nhà cung cấp may khẩu trang thương hiệu theo yêu cầu:

 

➡️ Việt An workwear safety là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực may khẩu trang theo yêu cầu với quy trình may, in khép kín từ A-Z.

➡️ Khẩu trang kháng khuẩn được làm từ hai lớp: vải chống thấm nước + vải kháng khuẩn độc quyền, giúp ngăn ngừa vi khuẩn thâm nhập và triệt tiêu vi khuẩn

➡️ Sản phẩm đã có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn của Viện Dệt May Việt Nam

➡️ Công nghệ in logo sắc nét, mực in âm vào vải, chuẩn bộ nhận diện thương hiệu.

➡️ Miễn phí thiết kế và test mẫu.

➡️ Việt An workwear safety nhận may theo yêu cầu, số lượng tối thiểu chỉ từ 1.000 cái.

----------------------------

 

Việt An workwear safety -Chúng tôi cam kết:

➡️Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn và chống tia UV như đã thông báo

➡️Giá cạnh tranh nhất thị trường

➡️Sản xuất nhanh chóng - giao hàng đúng hẹn.

⭐️⭐️⭐️Hiện tại công ty may đồng phục Việt An có may khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp⭐️⭐️⭐️

-Mỗi lớp có một tính năng riêng biệt, có giấy kiểm định từ Viện Dệt May TP.HCM

 

✅ Lớp ngoài cùng: Vải dệt chống thấm nước, ngăn bụi mịn

✅ Lớp giữa: Vải Poly hỗ trợ chống tia UV

✅ Lớp trong cùng: Vải lưới nano kháng khuẩn

📌 Tính năng kháng khuẩn lên đến 20 lần giặt, qua 20 lần giặt vẫn có thể sử dụng được, nhưng tính năng kháng khuẩn không còn.

📌 Sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, tem nhãn, thương hiệu Winmask, đóng hộp chuyên nghiệp 10 cái/hộp.

 

💰 Giá lẻ: 20.000 đồng/cái (mua tại cửa hàng)

💰 Hộp 10 cái: 125.000 đồng

💰 Giá sỉ: Inbox

 

Mọi người đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng để mua về sử dụng hoặc bán hàng thì liên hệ em ngay nhé.

☎️Sỉ,lẻ inbox hoặc liên hệ:

☎️Ms Chi 0934.424.525-☎️ Ms.Ý 0914.424.525

☎️Ms.Ly 0912.280.989-☎️Ms.My 0912.280.989

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org baohovietan@gmail.com.

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>