A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KINH NGHIỆM MUA GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƯỢC LÒNG SẾP – ƯNG BỤNG ANH EM CÔNG TRÌNH !

KINH NGHIỆM MUA GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƯỢC LÒNG SẾP – ƯNG BỤNG ANH EM CÔNG TRÌNH!

-Bạn là nhân viên thu mua làm việc ở công ty với trách nhiệm tìm kiếm nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động, quần áo đồng phục, văn phòng phẩm, xàm bà nhằng cho công ty? Bạn là nhân viên thu mua mới keng đang tập tệnh mua hàng với hàng mớ thứ kinh nghiệm nghe từ người chỉ dẫn? Sếp bạn muốn mua được món đồ giờ hời , mà phải chất lượng những không được xấu quá? Làm thế nào để giải quyết toàn bộ những prolume kia mà vẫn rung đùi uống café nhâm nhi nhàn hạ?

 

-Đây, ta là cô tiên năm 2021 – Ms .Jen đến từ công ty Viet An workwear safety sẽ chỉ bạn cách làm hài lòng sếp mà vẫn được anh em công trình ưng cái bụng liền !

-Trước đây, khi từng là nhân viên thu mua của một công ty Hàn Quốc với hơn 500 công nhân lao động. Jen đã phải gồng mình chiến đấu với việc sếp giao, các phòng bạn giục yêu cầu báo giá, anh em công nhân la chí chóe đòi hàng này, hàng kia, thiếu văn phòng phẩm xài, giầy bảo hộ hư, nón bảo hộ bể, quần áo đồng phục ra màu… và cứ thế mỗi ngày Jen phải hứng hàng trăm thứ đổ lên đôi vai gầy bé nhỏ mà gánh vác cả giang sơn của Sếp.

 

KINH NGHIỆM MUA GIẦY BẢO HỘ CHẤT ĐƯỢC LÒNG SẾP – ƯNG BỤNG ANH EM ĐÂY !

👉Chọn giày bảo hộ lao động loại nào tốt để bảo vệ đôi chân công nhân an toàn nhất khi làm việc ?

-Bạn có biết rằng việc sử dụng giày bảo họ lao động không phù hợp có thể gây ra những sự khó chịu như đau mỏi bàn chân, móng chân mọc vào trong (quặp), xuất hiện những vết chai không mong muốn, chưa kể người lao động thường xuyên mang những đôi giầy bảo hộ kém chất lượng sẽ bị “há mồm” bất kỳ lúc nào.

 

Trước khi mua bất kỳ loại giày bảo hộ lao động nào, bạn cần phải xác định những mối nguy hiểm thường trực tại nơi làm việc của anh em công nhân lao động để biết chính xác môi trường mà anh em công nhân đã phải làm mỗi ngày, có đinh thép nhiều không, ẩm ướt, dễ leo trèo hay nóng nhiệt không để chúng ta chọn đúng đôi giầy bảo hộ “ Trâu ’’ đúng chất!

👉Bạn có nghĩ anh em công nhân có cần ống giày bảo hộ  cao cổ  để bảo vệ chân công nhân  khỏi tia lửa và hóa chất không?

👉Bạn có biết nơi  làm việc của công nhân  có yêu cầu giày mũi thép để bảo vệ ngón chân khỏi những vật nặng rơi vào không?

 

👉Thiết nghĩ  bạn cũng cần kiểm chứng bằng cách đi thử đôi giày  bảo hộ lao động định mua đi xuống tận công trường công nhân đang làm để xem đế chống trượt có giúp bảo vệ đôi chân người lao động an toàn không ?

-Hãy tham khảo những lời khuyên của Ms.Jen - cựu nhân viên Thu mua thâm niên 10 năm quằng mình tìm kiếm nhà cung cấp cho Sếp. để lựa chọn được đôi giày/ ủng/ dép bảo hộ lao động phù hợp và biết cách bảo quản chúng đúng cách.

• Hãy đi hẳn đôi giày bảo hộ đã chọn thử vào chân, đi lại vài bước để đảm bảo chúng phù hợp với bạn, không gây cho bạn sự khó chịu khi sử dụng.

• Hãy chắc chắn rằng có 1 khoảng trống giữa ngón chân của bạn với mũi giày khoảng ½ inch để không bị bó chân, làm đau khi đi lui tới, di chuyển.

 

• Hãy chọn 1 đôi giày bảo hộ lao động sao cho mũi lót thép không bó sát vào bàn chân bạn có như vậy anh em công nhân cũng sẽ được sỡ hữu đôi giầy bảo hộ chất lượng vài ưng bụng khi đi làm mỗi ngày. Khi bạn đi giày thời trang, da giày có thể giãn ra chút ít để vừa với chân bạn (theo như lời người bán hàng thời trang) , nhưng mũi thép của giày bảo hộ lao động là cố định không có co giãn đâu đấy nhé.

• Hãy phủ thêm một lớp chống thấm nước lên đôi giầy bảo hộ của chúng ta  nếu cần thiết. Ở trường hợp giày bảo hộ lao động theo Ms Jen , bạn có thể đánh xi đều đặn, vừa giúp bảo vệ da giày không bị thấm nước dễ dàng, vừa giúp cho đôi giày luôn bóng đẹp.

 

• Làm sạch khu vực đế giày hàng ngày, tránh để bùn và đá vụn bám vào làm giảm ma sát giữa đế giày và mặt đất.

• Thường xuyên kiểm tra giày của bạn xem có dấu hiệu hao mòn không. Nếu bạn nhận thấy giày bị bong, bị mủn da hoặc đế hãy sửa chữa hoặc thay thế chúng.

-Những kinh nghiệm ấy, là xương máu mà Ms Jen của chúng tôi đã chinh chiến suốt những năm tháng điên cuồng ở công ty sếp cũ và hết lòng phụng sự 500 anh em công nhân ( kaka ) và còn tỉ tỉ kinh nghiệm quý báu mà Ms Jen đã làm nhân viên thu mua suốt thời thanh xuân, nhớ follow website : www.baoholaodongvietan.com để xem các bài viết về kinh nghiệm mua quần áo đồng phục nè, mua áo thun giá rẻ nè, cách chọn mẫu áo đồng phục đẹp nè… nhiều vô kể, nhớ truy cập mỗi ngày để nhận được tin tức mới nhất nhé!

 

-Nhân tiện, Viêt An workwear safety sẽ chỉ bạn địa chỉ bán giầy bảo hô lao động uy tín – nhiều mẫu mã nhất và luôn có hàng sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động thành phố Hồ Chí Minh !

*Vì Sao Nên Mua Giầy Bảo Hộ Ở Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An?

-Chính Sách Mua Giày Bảo Hộ Ở Tphcm Tại Cửa hàng bhlđ Việt An Có Gì Đặc Biệt?

– Giá giầy bảo hộ do Viet An safety  cung cấp mua lúc nào cũng rẻ hơn những cửa hàng bảo hộ lao động khác ở Tp.hcm.

– BHLĐ Việt An nhập khẩu rất nhiều đồ bảo hộ lao động chất lượng cao, 1 trong những sản phẩm best seller tại Viet An Safety là giầy bảo hộ do Viet An safety   được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và chủ yếu là giầy bảo hộ nhập từ Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Mỹ, Úc, Đài Loan.

 

–Điều khác biệt khi mua giầy bảo hộ cao cấp ở Viêt An safety là bạn sẽ được  Hoàn trả tiền 100% nếu bất kỳ giầy bảo hộ nào  bị lỗi hoặc bị hư do nhà sản xuất.

– Có 1 điểm khác biệt khi mua giầy bảo hộ lao động ở cửa hàng BHLĐ Việt An là bạn sẽ được Bảo hành sản phẩm với thời gian dài nhất thị trường điều này không nơi nào có.

– Khi bạn cần mua bất kỳ đồ bảo hộ lao động nào chứ không riêng gì giầy bảo hộ chỉ cần gọi 0934.424.525 Ms Chi sẽ điều xe Giao hàng nhanh chóng toàn quốc với tất cả đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở nội thành TpHCM.

 

– Về công ty bảo hộ lao động Việt An thì bạn không cần phải lo lắng, ở đây có Đội ngũ nhân viên đông như quân nguyên, bán hàng nhanh như tia chớp, làm việc  chuyên nghiệp đẳng cấp như 5 sao và  luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ khi bạn cần !

-Chà, có phải chăng bảo hộ lao động cao cấp Việt An là 1 nơi đáng để mua những đôi giầy bảo hộ cho công nhân của bạn chăng ? Hay bạn vẫn còn tò mò muốn kiểm chứng thử , hay là gọi thử nghe bên kia em nhân viên nào đang sẵn sàng phụng sự bạn nào ! Kìa, nhấc máy gọi cho em nhánh bên này nào  0914.424.525 Ms Ly chuyên giầy bảo hộ chinh chiến mọi công trường,  cung cấp các giày bảo hộ hcm nhập khẩu jogger ,takimi, froniner, hans, DH… giá sỉ, giá bán buôn, bán lẻ…  các loại giày ủng bảo hộ, giay bao ho jogger, giày bảo hộ công trường.

 

CẦN GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ALO NGAY 0941.00.1111 Ms JEN

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org baohovietan@gmail.com.

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#giaybaohogiare,#giaybaoho,#dobaoho,#baoholaodong,#baoholaodongcaocap

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>