A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ÁO THUN VĂN PHÒNG CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN ĐI LÀM NĂM MỚI 2021 – THÊM CĂNG TRÀN SỨC SỐNG!

MAY ÁO THUN VĂN PHÒNG  CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN ĐI LÀM NĂM MỚI 2021 – THÊM CĂNG TRÀN SỨC SỐNG!

-Năm mới,dịp thay áo đồng phục cho nhân viên công sở,nhân viên văn phòng có đồng phục mới đi làm sau những ngày Tết ăn chơi trát tang,ăn uống vô độ thừa cân. Mọi người ơi, hãy xi nhan với sếp đón năm mới bằng những chiếc áo thun đồng phục cao cấp – 1 trải nghiệm mới cho mùa xuân Tân Sửu 2021 nào!

-Cơ hội mới trải nghiệm mới, chắc chắn không phải những điều mong cầu nhiều trong năm sắp tới, với những ảnh hưởng nặng nề, chắc chắn điều mà chúng ta mong cầu luôn là bình an và hạnh phúc, cùng nhau bước những giây phút khó khăn.Và để đón năm mới thật tràn trề sức sống,chúng ta hãy lựa chọn những chiếc áo thun văn phòng vừa đẹp,tiết kiệm được nhiều chi phí và đặc biệt luôn tươi mới mỗi ngày đến công ty làm việc.

 

-Với những gợi ý thiết kế tuyệt vời, may áo thun cao cấp Việt An  mong muốn truyền tải thông điệp LẮNG, để chậm lại và cảm nhận mọi thứ nhiều hơn về cuộc sống. Bảng màu Xanh và Đỏ được sử dụng chủ yếu thể hiện đúng tinh thần văn hóa của công ty bạn nhằm giúp  duy trì nét đẹp tươi trẻ  và căng tràn sức sống.

-Họa tiết Gạch ,viền,cổ chữ v,lấy cảm hứng chủ đạo từ phong cách Indochine, đầy cảm xúc và tôn vinh nét đẹp Châu Á trong những thời kì năm 90s. Áo thun đồng phục Việt An đẳng cấp vượt trội qua bao năm vẫn không hề lỗi thời,Sản phẩm hiện đang có mặt tại cửa hàng Việt An unifom , đừng bỏ lỡ và đặt hàng ngay thôi!

 

1.Áo Thun Văn Phòng Cao Cấp Được May Bằng Chiết Liệu Gì ?

🔸Quy Cách : cổ trụ,bo tay thun,cổ chữ V,có nhiều nút,áo có xẻ bên hông ,có 1 túi áo trước ngực.Áo thun văn phòng thường may áo thun tay ngắn đẹp,trẻ trung và năng động.

🔸Size : S,M,L,XL,2XL..

🔸Nhà sản xuất : May áo thun Việt An  Uniform

🔸Chất liệu : thun cá sấu,cá mập,thun poly thái,thun lạnh,thun trơn…

🔸Chất liệu khác : thun cotton , thun poly thái 2 chiều, polly thái 4 chiều, thun cá mập nhí, thun cá sấu 65/35 . cá sáu 100% cotton …..

 

🔸Màu sắc : đủ màu với xanh,vàng,cam,đỏ,hồng,đen,trắng,nâu,xám,..

🔸In thêu : in thêu theo yêu cầu , in thêu sắc nét, không phai màu

🔸Thời gian hoàn thành đơn hàng  : từ 2-7 ngày với số lượng dưới 1.000 cái,và 15-20 ngày đối với đơn hàng 20.000/áo.Năng suất chúng tôi có thể sản xuất ra 2.700 áo thun/ngày,tùy theo đơn hàng yêu cầu gấp mà Việt An uniform ưu tiên xử lý gấp cho Qúy Khách.

🔸Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với đơn hàng >5 triệu.

-Là Thương hiệu cao cấp đã được đăng ký độc quyền bởi Việt An uniform , Cam kết khi mua hàng tại Shop Việt An uniform chúng tôi : hoàn hàng lại Shop khi Quí khách chưa vừa ý.

🔸Chất liệu: cá sấu 4 chiều 65% cotton thoáng mát

 

👉 BẢNG SIZE ÁO THUN VĂN PHÒNG CAO CẤP :

Kích thước:  M, L, XL, XXL

- Size M: Cân nặng: 50kg - 56kg / Cao :1m53 - 1m68

- Size L: Cân nặng: 57kg - 63kg / Cao: 1m57 - 1m70

- Size XL: Cân nặng: 64kg - 70kg / Cao: 1m66 - 1m76

- Size XXL: Cân nặng: 70kg - 76kg / Cao: 1m75-1m85

👉 Tại may đồng phục Việt An uniform,chúng tôi lựa chọn thun cá sấu poly thái làm thun chủ lựa để may đồng phục văn phòng,áo thun nhân viên công sở thêm phần sang trọng,đẹp và chỉnh chu hơn.Tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi chúng ta mà lựa chọn chất liệu cho phù hợp với tính cách,sở thích,môi trường làm việc.Tuy nhiên,với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục chúng tôi,Việt An uniform khuyên bạn nên lựa chọn thun cá sấu làm đồng phục văn phòng đẹp và hoàn hảo!

 

2.Lí Do Nào Các Doanh Nghiệp Ngày Càng Lựa Chọn ÁO Thun Văn Phòng  Cao Cấp Làm Đồng Phục ???

-Hiện nay, nhu cầu đặt may áo thun văn phòng làm  đồng phục cao cấp đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm bởi những ưu điểm trên. Bên cạnh đó, muốn có được những bộ đồng phục đẹp, ấn tượng thì ngay từ khâu thiết kế bạn nên căn cứ vào đặc thù ngành nghề, lĩnh vực mình hoạt động, thông điệp muốn truyền tải.

-Đầu tiên, để có được một thiết kế đẹp thì nên chú trọng đến gam màu giữa đồng phục áo thun cá sấu nam nữ. Lưu ý, màu sắc cần hài hòa với màu sắc trên logo, slogan của công ty, xí nghiệp.

 

-Thứ hai, cần chú ý đến kiểu dáng nên phù hợp với đối tượng nam và nữ khi nam thường yêu thích sự đơn giản, ngược lại nữ lại thích khoe những đường cong trên cơ thể. Và để dung hòa hai yếu tố này là rất cần thiết.

-Ngoài ra, việc thiết kế áo thun cá sấu đồng phục cần dựa vào đặc thù công việc, tùy theo lĩnh vực hoạt động sẽ có những thiết kế logo khác nhau mang dấu ấn riêng của tập thể bạn.

💥 💥Áo thun đồng phục tại Việt An uniform có những điểm đặc biệt nổi trội:

️Thiết kế thời trang phù hợp mọi lứa tuổi. Chất liệu cao cấp thun 4 chiều co giãn. Đa phong cách, vải cotton mát mềm mịn. Đường may tinh tế sắc sảo.

️Vải cá sấu 4 chiều cao cấp ngoại nhập không bao giờ đổ lông, bền với thời gian, không xuống màu.

 

️Áo thun nam hoặc nữ có  cổ bẻ vải cá sấu cao cấp là trang phục giúp các chàng trai làm mới phong cách của chính mình.

️Thiết kế cổ bẻ xẻ trụ đơn giản, cực kỳ năng động, khỏe khoắn, nhưng không kém phần sành điệu, hợp mốt.

️Chất liệu thun cá sấu mềm mại, thông thoáng và co giãn tối ưu, luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

️Màu sắc trẻ trung, dễ dàng phối cùng nhiều kiểu jeans bụi phủi, kaki lịch lãm.

️Đây là dòng sản phẩm rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì tính năng dễ phối trang phục và phù hợp với hầu hết các buổi đi chơi, đi làm. Vải mềm mịn, thoáng mát tạo sự thoải mái khi mặc. Ngoài ra, logo được in rất đẳng cấp, giúp người mặc tự tin khẳng định phong cách của mình.

 

3. Địa Chỉ Đặt May Áo Thun Văn Phòng Cao Cấp Nhiều Doanh Nghiệp Lựa Chọn :

-Không phải nói quá nhưng thực sự ở một thành phố tấp nập như TPHCM, việc hòa vào biển người đông đúc là điều quá quen thuộc. Tuy nhiên đã là một tập thể vững mạnh thì việc đặt may áo đồng phục văn phòng cao cấp và  đẹp để khẳng định thương hiệu cũng như lạc vào đám đông là điều vô cùng cần thiết .

👉 Do đó,Việt An uniform nghĩ rằng - bạn cần tìm một địa chỉ có thể  thiết kế,có thể mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn  và đặt may đồng phục uy tín nhất thì không thể bỏ qua địa chỉ mối ruột của hàng ngàn Doanh Nghiệp tin yêu lựa chọn “May đồng phục cao cấp Việt An’’

 

-Vì áo thun đồng phục đã trở thành mặt hàng quá “Hot” trên thị trường, các công ty may cũng mọc lên nhanh chóng sau mưa khiến việc lựa chọn địa chỉ may uy tín, chất lượng. Chất lượng tốt của người tiêu dùng khó hơn bao giờ hết. Hầu hết tất cả đều có chung một câu hỏi: nhà may đồng phục nào đủ uy tín, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng.

-May đồng phục cao cấp  cấp Việt An, luôn phát triển và sáng tạo nhằm đưa ra được những giải pháp doanh nghiệp phù hợp nhất cho khách hàng, những người luôn quan tâm đến chất lượng thiết kế và nguyên vật liệu làm ra sản phẩm, Áo thun Việt An  luôn chú trọng vào từng yêu cầu của khách hàng để có thể đưa ra được những giải đáp linh hoạt về sản phẩm với mức giá tối ưu.

 

Công ty bạn đang có nhu cầu may áo thun đẹp, thiết kế thời trang theo yêu cầu, họa tiết phối thời trang bắt mắt?

Bạn muốn những chiếc áo thun có chất lượng vải cao cấp, hình in thêu sắc sảo, bền đẹp?

Bạn muốn tìm một địa chỉ chuyên may đồng phục thật uy tín và chất lượng, xưởng may giá tốt và cam kết đúng hẹn tại TP.HCM?

 

👉 Đồng phục Việt An  là điểm đến lý tưởng chuyên cung cấp da dịch vụ về may đo đồng phục theo yêu cầu tận nơi, dịch vụ hỗ trợ tận tình. Chúng tôi với đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo, nhân viên có kiến nghiệp vụ cao sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu từ bình dân đến cao cấp cho quý doanh nghiệp. Đồng phục Việt An, cam kết mang đến áo thun chất lượng tốt nhất nhưng với mức gá thật hợp lý.

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>