A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY SỈ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC- GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG – HƠN 900 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP NHẤT NĂM 2021 !

MAY SỈ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC- GIÁ GỐC TẬN XƯỞNG – HƠN 900 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP NHẤT NĂM 2021!

-🌟Đồng phục vest được xem là vẻ đẹp thương hiệu và là nét văn hóa đặc trưng của mỗi công ty. Là loại trang phục dù đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa từng lỗi thời, mà ngược lại còn ngày càng được yêu thích.

🌟Bằng chứng là sự ra đời của nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo cùng tính ứng dụng rỗng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

🌟Đến với Viet An uniform , cho dù bạn là một vị khách khó tính như thế nào, thì chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn có được sự mãn nguyện.

🌟Nếu bạn đang cần tìm cho mình hay cả đội nhóm nhân viên mt mẫu vest đẹp từng chi tiết thì inbox với Viet An uniform  ngay hôm nay nhé!

 

1.Lựa Chọn Vải May Đồng Phục Vest  Công Sở Đẹp Nhất :

️Loại Vải May Vest  Tuyt-si

-Đặc tính: có bề mặt mềm, mịn, ít nhăn, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Loại vải này thường dùng may vest nam và có màu tối hoặc kẻ, thường các vải này có màu kẻ hoặc hơi bóng.

-Nếu bạn muốn may áo vest  có ly nên chọn loại tuyt-si dày dặn, ít co giãn để giữ được phom dáng sau một ngày dài ở công sở. Loại vải tuyt-si mỏng, co giãn hai chiều thích hợp với vest để thoải mái khi hoạt động.

-Có 4 loại tuytsi là:

• Tuytsi I 35% Cotton 65 % P.E: Loại vải này có giá thành rẻ, không co giãn, nhiều nilon, hơi nóng, ít nhăn. Rất phù hợp để may vest công sở.

• Tuytsi II 65% Cotton 35% P.E: Loại vải này có mặt vải hoàn tất chải kỹ, lỳ, đanh. Thoáng, hút mồ hôi. Phù hợp với môi trường công sở.

• Tuytsi III 85% Cotton 15% P.E: Loại vải này nhẹ, mềm, sang trọng. Độ hút ẩm tốt. Phù hợp với môi trường công sở khi may áo vest cho nhân viên.

• Tuytsi chun 85% Cotton 15% P.E: Đây là loại vải cao cấp, có độ co giãn tốt, bền, đẹp, sang trọng. Thích hợp để may đồng phục công sở dành cho nữ giới.

 

️.Loại Vải May Vest  Wool (len)

+Đc tính: được làm từ sợi lông cừu, hiện đại, đẹp, nhẹ, thoáng, tươi sáng.

+Ưu điểm: thấm hút mồ hôi tốt, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Vest may từ vải wool nên may rộng, ôm vừa phải vóc dáng của người mặc. Dù chất vải dày nhưng vải wool mặc vào lại rất thoáng, mát.

️. Loại Vải Kaki Thun Cao Cấp :

+Đặc tính: Có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên thường được dùng để may áo vest công sở. Kaki chun có độ giãn, để dễ dàng vận động.

+Ưu điểm: ít nhăn, bề mặt vải mịn, lỳ dễ giặt ủi, mặc mát, giữ màu tốt với đa dạng về màu sắc, đặc biệt thích hợp để may đồng công sở nữ.

2.Những Lưu Ý Khi May Đồng Phục Vest Công Sở :

Chọn Kiểu Dáng Đồng Phục Vest Công Sở Phù Hợp

-Nếu bạn đang có nhu cầu may vest đồng phục thì cần xác định xem mình sẽ may với kiểu dáng ra sao. Bằng cách thông qua sự tư vấn của các cơ sở may đồng phục và nhu cầu của nhân viên mình để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

-Vì trên thật tế, mẫu vest đồng phục công sở rất nhiều, tại Viet An uniform chúng tôi có đến 900 mẫu vest công sở và bạn sẽ choáng ngợp với mê cung mẫu thiết kế nhiều vô tận đó nếu như không có người tư vấn bạn sẽ “rối não’’ khi quay cuồng đầu óc với mớ bòng bong nào vải, nào kiểu dáng, nào môi trường làm việc cho phù hợp...

 

-Song song, đối với những mẫu đồng phục vest công sở, kiểu dáng của quần thường không có gì thay đổi, nhưng kiểu dáng áo thì đa dạng nên bạn cần lưu ý điều này để sở hữu những bộ vest công sở đẹp xuất thần ai cũng ngước nhìn.

Chú Ý Đến Kích Thước Của Áo Vest Cần May Đo Cho Chính Xác :

-Khi lựa chọn đầy đủ kích thước cho bộ đồng phục công sở từ size S cho đến XXL thì không phải ai cũng có cùng chiều cao, cân nặng và số đo và tuyệt nhiên 1 điều, nếu may đồng phục công sở vest phải được may đo từng người để lấy kích thước, số đo 3 vòng cực chuẩn mới tạo nên những bộ quần áo vest sang trọng và đẳng cấp được.

 

-Nếu tiết kiệm chi phí mà lựa chọn phương pháp may size để may quần áo vest thì hầu như kết quả nhận được không như mỹ mãn. Người làm nghề như chúng tôi luôn mong muốn khách hàng nhận được bộ đồng phục vest thật Perfec – chỉnh chu – tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ nên chẳng thể lơ là khi may size từng bộ trang phục cao cấp như vậy được.

- Công sở được biết tới là nơi yêu cầu cách ăn mặc khá khắt khe, bạn phải luôn xuất hiện trong một bộ trang phục đứng đắn, lịch sự.

 

-Trong thời đại đổi mới, áo vest nữ công sở không chỉ lịch sự, sang trọng mà còn cần phải đáp ứng nhu cầu khắt khe mà vẫn đẹp của các nhân viên làm văn phòng. Để phù hợp với xu hướng này, Viet An uniform nghĩ rằng đồng phục áo vest ngày càng được cách tân về kiểu dáng, màu sắc, các mẫu thiết kế đa dạng phong phú khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho tủ quần áo.

-Tuy nhiên để chọn được chất liệu vải phù hợp để may áo vest công sở Viet An uniform nghĩ là điều không hề đơn giản chút nào. Vì vải áo vest đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể của một chiếc áo.

 

- Một chiếc áo vest đẹp và sang trọng kèm với chất liệu vải tốt, sẽ cho người mặc một vẻ đẹp thanh lịch, thể hiện đẳng cấp khiến thu hút mọi ánh mắt của người nhìn. Trong bài viết dưới đây, Vietan uniform  sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại vải phù hợp nhất để may áo vest đồng phục công sở nhé!

- vietanuniform.com chúng tôi  luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm về chất liệu cao cấp cũng như đảm bảo giá thành luôn cạnh trạnh nhất thị trường hiện nay. Viet An uniform  luôn mong muốn là người bạn đồng hành của bạn trong lĩnh vực thời trang, cũng như mang đến cho bạn những sự hài lòng về các chất liệu vải thời trang.

 

- VIET AN UNIFORM  THƯƠNG HIỆU CHUYÊN CUNG CẤP VẢI VEST – ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ITALIA, ENGLAND SỈ & LẺ HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM

Hotline: (028) 38.151501 – 0286.273.1124-0286.2970118

Store: 29/6a Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình,HCM

Web: www.vietanuniform.com

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>