A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MỘT SỐ LỖI TRANG PHỤC THƯỜNG GẶP KHIẾN BẠN THIẾU TỰ TIN KHI ĐI RA NGOÀI !

MỘT SỐ LỖI TRANG PHỤC THƯỜNG GẶP KHIẾN BẠN THIẾU TỰ TIN KHI ĐI RA NGOÀI !

 

-Đối với Nhà lãnh đạo doanh nghiệp,nếu muốn tạo thương hiệu cho sản phẩm công ty mình, trước tiên phải biết tạo dựng thương hiệu của bản thân. Trang phục là một trong những công cụ quan trọng giúp con người tạo dựng thương hiệu cá nhân rất hiệu quả.

-Hãy cùng Việt An Uniform  lược qua những điều cấm kỵ trong việc chọn trang phục để bộ đồ chỉnh chu và phát huy hết giá trị:

-Không nên theo đuổi phong cách thời trang mới, bởi  sẽ không có tác dụng tích cực đối với trang phục thương mại truyền thống.

-Không nên mặc quá chật, vì những trang phục chật sẽ khiến người gầy trông ốm yếu hơn, người béo trông càng béo hơn. Kích cỡ của complet vô cùng quan trọng. Những bộ vest quá to hoặc quá nhỏ, quá chật hoặc quá rộng, sẽ hủy hoại hình tượng ưu tú của người đàn ông thành công.

-Trong trang phục thương mại của người đàn ông thành công, thời trang được thể hiện phần lớn ở cổ áo và cúc áo. Nếu cổ áo đã lỗi mốt nhiều năm mà bạn vẫn mặc, sẽ chứng tỏ đó là chiếc áo không hợp thời. Hiện này, trang phục vét của đàn ông thường dùng hàng cúc đơn.

Đối với áo sơ mi và cavat.

Đảm bảo áo sơ mi và cavat không bị dính vết bẩn và được giặt sạch sẽ.

Áo sơ mi và cà vạt phải phù hợp với áo vest, không được kết hợp bừa bãi.

-Áo sơ mi đậm màu như : xanh xẩm, đen, xanh lá cây sẩm, nâu nhạt ….. Áo sơ mi họa tiết hoa văn lớn, vạch kẻ to hoặc chất liệu tơ tằm, đều không phải là các trang phục thuộc ngành thương mại. Việt An nghĩ những trang phục đó chính là hung thủ phá hủy hình tượng thương mại thành công của bạn. Ở những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như: quảng cáo hoặc diễn viên thì trang phục nêu trên lại hoàn toàn vô hại.

Không nên mặc vest cùng với áo sơ mi ngắn tay.

Tay áo sơ mi phải dài hơn tay áo vest khoảng hai đốt ngón tay.

*Nguyên tắc mặc complet Việt An Uniform khuyên bạn nên biết :

Chất liệu: chất liệu của Vest nên chọn loại 100 % dạ, hoặc ít nhất tỷ lệ dạ cũng phải chiếm 70 % trở lên và kết hợp giữa tơ tầm và dạ. ngoài ra tất cả những loại vải hỗn hợp khác đều khiến bộ complet trở nên rẻ tiền và kém chất lượng.

Màu sắc: Những bộ vest thể hiện hình tượng người đàn ông thành công thường có màu trung tính: màu xanh sẫm, xám, xám sẫm… Trong một số sách về thiết kế hình tượng thương mại trong nước còn bao gồm cả màu cà phê nhạc và màu đen, nhưng đó là sự nhận thức nhầm lẫn. Ở phương tây màu nâu được coi là biểu hiện không có khiếu thẩm mỹ, màu đen chỉ được sử dụng khi tham gia lễ kết hôn, tang lễ hoặc làm lễ vest Tuxedo.

Hoa Văn: Các bộ vest của nam giới thường thuần màu hoặc hoa văn nhạc, kín đáo, bộ vest màu xanh sẫm hoa văn nhạt được người phương tây coi là những bộ vest đậm chất nam tính. Ngoài ra bất kỳ loại họa tiết vạch to hoặc hoa văn tương đối lớn đều khiến người khác nãy sinh ấn tượng không mấy tốt đẹp

Hàng cúc đơn hay cúc kép: Ngày nay, quốc tế đang thịnh hành loại vest có hàng cút đơn, loại vest có hàng cúc kép sẽ khiến người khác có cảm giác trịnh trọng và chính thống. Tuy nhiên một số sách về thiết kế hình tượng trong nước lại cho rằng: hàng cúc đơn thể hiện sự truyền thống, hàng cúc kép hợp thời trang hơn, điều này hoàn toàn trái ngược với thực tế. Nếu mặc vest Cúc kép, bạn cần đóng tất cả các Cúc , Trong khi nếu mặc vest cúc đơn, bạn không nên cài nút chiếc cúc cuối cùng.

-Hiện nay, thế giới thịnh hành ba loại phong cách Vest : phong cách châu âu, phong cách Mỹ và phong cách Anh.

– Phong cách Mỹ: áo vest rộng, không bó sát, lưng thuôn, đuôi áo xẻ. Phong cách này chịu ảnh hưởng bởi tính cách cởi mở, phóng khoáng và ưa biến đổi của người Mỹ. Bận những bộ vest như vậy sẽ khiến chủ nhân của trang phục đó trở nên cao lớn, uy nghiêm. Những bộ vest như vậy phù hợp với người có dáng người cao gầy.

– Phong cách châu âu: áo được cắt vừa vặn, có đệm vai, vai suông, phần eo phía sau cắt sát người. Phong cách này làm nổi bật phần vai và eo đầy nam tính của nam giới. Các bộ vest phong cách châu âu thường có hai hàng cúc. Loại vest này cũng phù hợp với thể hình người châu Á. Điểm nổi bật của phong cách này là khiến chủ nhân của trang phục trong đường hoàng, chỉnh tề. Vest thường được cắt mày thủ công.

– Phong cách Anh : thường không có điểm vai hoặc đệm vai mỏng, phần eo hơi bó sát một chút, mang phong cách hiệp sĩ, thẩm mỹ cao, bộ vest theo phong cách Anh thường mang hàng cúc đơn.

- Kích thước của complet vô cùng quan trọng, kích thước quá ngắn hoặc quá dài, quá rộng hoặc quá chật đều gây phản cảm, phá hủy hình tượng ưu tú của người đàn ông thành đạt.

-Khi mặc vest, phần cổ áo phía sau vô cùng quan trọng, cần tránh để phần cổ phía sau cộm lên một cục. Khi mua complet hàng hiệu cao cấp của phương tây, nhân viên bán hàng sẽ giúp khách hàng sửa phần cổ áo.

- Khi mặc vest chính thống, tuyệt đối không nên mặc áo len bên trong. Một hiện tượng phổ biến ở một số người là thường mặc áo len bên trong áo vest. Đây là “có tội với quần áo”.

-*Những lý do nên chọn cty may đồng phục Việt An chúng tôi :

Nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp chuyên nghiệp-may nhanh nhất HCM!

Đối tác đáng tin cậy của hơn 9.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

Có nhà máy –xưởng may quần áo bảo hộ lao động với hơn 50 công nhân tay nghề cao.

Có đội ngũ các chuyên gia có am hiểu sâu về vải,lĩnh vực may mặc.

Có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình-năng động sẵn sàng tư vấn và lắng nghe rõ nhu cầu của khách hàng .

Dịch vụ giao hàng tận nơi, xem mẫu tận mắt.

Bảo hành đầy đủ 6 tháng đường kim mũi chỉ, sắc nét từng nét chỉ.

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục chuyên nghiệp-may nhanh và rẻ nhất hiện nay!

-Đừng lo lắng, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi – Viet An Uniform

Kiểu dáng: áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện , chất liệu dây kéo: mềm mại, hiệu quả lọc cao, thoáng khí, độ bền cao, có thể ngăn chặn hiệu quả sự lây nhiễm của bụi và các hạt có hại xâm lấn và lĩnh vực y tế và sức khỏe.

-Dịch vụ may quần áo đồng phục tại Viet An Uniform :

Thiết kế & May mẫu miễn phí .

In & Thêu Logo sắc sảo

Đóng gói làm quà tặng

Giao hàng miễn phí .

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>