A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG LOẠI ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI VIỆT AN UNIFORM CHÚNG TÔI CÓ !

NHỮNG LOẠI ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI VIỆT AN UNIFORM CHÚNG TÔI CÓ !

-May đồng phục là nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bởi lẽ đồng phục góp phần tạo nên thương hiệu và mức độ uy tin của mỗi doanh nghiệp. Nhưng bạn ở TP Hồ Chí Minh và muốn tìm một xưởng may áo thun ,áo thun đồng phục, quần áo đồng phục thì gợi ý dưới đây cho bạn không nên bỏ qua nhé!Việt An Uniform chúng tôi nghĩ rằng, việc lựa chọn nhà sản xuất đồng phục cao cấp chất lượng thay vì cơ sở sản xuất nhỏ sẽ giúp bạn có thể sỡ hữu những bộ đồng phục đẹp-chất lượng và được bảo hành đầy đủ.

Việt An Uniform  – Địa Chỉ May Áo Thun Giá Rẻ Tại Xưởng Ở Tân Bình!

-Thật dễ dàng để mua áo thun đồng phục có sẵn cho công ty, nhóm của bạn. Nhưng may một chiếc áo thun được thiết kế tùy chỉnh theo ý kiến của bạn mới thực sự là điều tuyệt vời. Dù sao, Việt An nghĩ mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn khi chính bạn xây dựng một nét đặc sắc riêng cho công ty/nhóm của mình đúng không.

-Vâng, và điều quan trọng nhất của việc may áo thun đồng phục theo yêu cầu thiết kế đó chính là các họa tiết thể hiện ý tưởng của bạn được thể hiện rõ ràng thông qua các hình in/thêu trên áo thun. Tùy vào đặc điểm của từng công ty mà sẽ có những lựa chọn khác nhau khi thiết kế áo thun đồng phục. Ví dụ như thiết kế áo thun cho công ty sẽ khác với thiết kế cho hội đi phượt, thiết kế áo thun công sở sẽ khác với áo thun sự kiện, thể thao… Và dưới đây là một vài trường hợp mà chúng tôi đưa ra ví dụ dể giúp bạn có được những chiếc áo thun thật hoàn hảo.

1/Áo thun đồng phục công ty tại Việt An Uniform chúng tôi :

-Nhu cầu may đồng phục công ty hiện nay rất lớn. Trong thị trường với sự cạnh tranh của các đối thủ thì cuộc chiến tạo dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp là rất khốc liệt. Vì thế, cần có giải pháp marketing xây dựng thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm. Việt An nghĩ Đó là lý do chính để hầu hết các công ty chú trọng việc may đồng phục áo thun. Giá thành rẻ, dễ in thêu, hình ảnh đẹp, được nhân viên ưa thích và mặc thường xuyên.

-Để may áo thun đồng phục, các công ty cũng cần phải có ý tưởng của riêng mình. Áo thun là do công ty may đồng phục cung cấp, nhưng nội dụng hiển thị trên áo phải do chính công ty đề xuất. Khi may đồng phục áo thun, các công ty cần lưu ý một vài điểm như:

-Thời gian sử dụng đồng phục, ngắn hạn hay dài hạn, chu kì thay áo đồng phụcSố lượng nhân viên nam, nữ. Chúng tôi khuyên là nên may riêng cho nam và nữ, không mặc freesize

-Kích thước hình in, số lượng màu sắc.

2/Áo thun công sở văn phòng tại Việt An Uniform chúng tôi :

-Nhiều công ty chọn áo thun để đồng phục cho nhân viên văn phòng của mình. Điều này được nhiều người đặc biệt hoan nghênh, nhất là những người làm việc tại các vị trí phải hoạt động nhiều, khi mà những chiếc áo sơ mi trở nên cản trở. Nhân viên thực địa, nhân viên kho hàng, cửa hàng và nhân viên sản xuất là những người đặc biệt thích hợp. Mặc dù áo sơ mi sẽ trang nhã và lịch sự hơn khi tiếp xúc với khách hàng, tuy nhiên mọi thứ sẽ phản tác dụng nếu như nhân viên bạn mồ hôi nhễ nhại với chiếc áo sơ mi. Việt An nghĩ Bạn không thể yêu cầu nhân viên vừa làm việc năng suất lại vừa đảm bảo họ luôn tươm tất với bộ áo sơ mi được. Nhưng áo thun lại khác, nó thoải mái hơn, thoáng mát hơn và cũng khá lịch sự nữa (lựa chọn áo thun có cổ).

3/Áo thun team building tại Việt An Uniform chúng tôi :

-Việt An nghĩ các trò chơi ngoài trời, các chuyến du lịch, và các chuyến đi đến công viên giải trí là những động lực tinh thần tuyệt vời cho bất kỳ công ty nào. Vì hầu hết các sự kiện này diễn ra vào mùa hè nên áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi thật không nghĩ ra được loại áo nào thích hợp hơn áo thun đồng phục trong trường hợp này cả. Điều lưu ý ở đây là bạn và nhóm của bạn sẽ mặc áo thun trông như thế nào mà thôi.

-Theo Việt An Uniform  chúng tôi thường thấy, thì với các công ty hoặc nhóm có nhiều thành viên đứng tuổi thì áo thun đồng phục thường đơn giản, chỉ cần in thêu logo, thương hiệu công ty và chú trọng vào sự thoải mái, thoáng mát (chất liệu vải). Áo thun cổ trụ thường được họ lựa chọn.

-Còn đối với các nhóm có nhiều các bạn trẻ thì đây thực sự là cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện các ý tưởng đặc sắc của mình. Áo thun đồng phục trong trường hợp này thường rất nổi bật, nhiều cầu sologan độc đáo, ấn tượng, màu sắc in thêu cũng trẻ trung tươi sáng hơn. Chúng tôi,Việt An Uniform  thường tư vấn mọi người sử dụng áo thun trơn trong trường hợp này để có thể thỏa mãn các tiêu chí trên. Kiểu dáng áo thun cũng khá linh hoạt – áo thun cổ tròn, cổ trụ, cổ tim, áo thun trơn…

4/Áo thun quảng cáo, sự kiện tại Việt An Uniform chúng tôi :

-Chúng tôi,Việt An Uniform  thường chia làm 2 loại sự kiện: sự kiện cho các hoạt động PR, quảng cáo doanh nghiệp và sự kiện cho các hoạt động xã hội.Đối với cả 2 loại thì chúng đều có tính chất ngắn hạn, áo thun đồng phục thường chỉ được dùng 1 lần, do đó, khi may đồng phục, bạn nên lưu ý cân nhắc đến chi phí. Chất vải không cần chất lượng cao nhưng hãy đảm bảo dễ in thêu. Lựa chọn phương thức in thêu phù hợp cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

-Sự khác nhau giữa 2 loại sự kiện trên là ở mục đích. Một cái nhắm đến mục tiêu thương mại và một cái hướng đến cộng đồng, nên chúng khác nhau ở đặc điểm in thêu. Với áo thun quảng cáo thì hình ảnh in thêu cần sắc nét, nổi bật thương hiệu và gây ấn tượng mạnh.

-Do đó,Việt An nghĩ  áo thun quảng cáo thường sử dụng in chuyển nhiệt để đem lại hiệu quả cáo cho hình ảnh (mặc dù chi phí in cao, nhưng có thể sử dụng chất liệu vải thường để giảm giá thành). Đối với áo thun cho các sự kiện hoạt động xã hội thì hình ảnh trên áo thường là các câu khẩu hiệu đơn giản, nên có thể sử dụng in lụa để tiết kiệm chi phí.

5/Áo thun thể thao của Việt An Uniform chúng tôi :

-Đi bộ, chạy nhảy, đá bóng… là các trò vận động thể thao được ưa thích. Và đương nhiên trang phục thể thao được ưa thích chính là áo thun. Nếu bạn chỉ đơn giản hoạt động thể thao một mình với mục đích rèn luyện thì mọi việc khá đơn giản, chỉ cần tìm mua tại các shop, cửa hàng là được. Nhưng nếu nhu bạn tham gia thi đấu cùng nhóm/team của mình thì sao. Việt An nghĩ việc May một chiếc áo thun đồng phục cho cả nhóm, tự bạn thiết kế với kiểu dáng, màu sắc và sologan riêng. Điều đó mạng lại sự tự tin lẫn phẫn khích rất lớn cho cả đội. Đây là cách đơn giản để nâng cao tinh thần của mọi người.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>