A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG TÍN  NĂNG CỦA CHIẾC TẠP DỀ SIÊU ĐẦU BẾP MÀ CHỊ EM CHÚNG MÌNH BỎ QUÊN!

 NHỮNG TÍN  NĂNG CỦA CHIẾC TẠP DỀ SIÊU ĐẦU BẾP MÀ CHỊ EM CHÚNG MÌNH BỎ QUÊN!

-Tạp dề nhà bếp, nón nhân viên bếp may sẵn có tại cửa hàng may đồng phục Việt An , chúng tôi có các dịch vụ :

🍃nhận đặt may theo thiết kế riêng

🍃tư vấn chốt đơn hàng nhanh

🍃thời gian giao hàng đúng hẹn

📞☎📞 gọi nhanh tư vấn nhanh 0934.424.525 Ms.Chi  – 0914.424.525 Ms.Ý

 

-👩‍🍳 👨‍🍳 Trong bài post này Việt An Uniform  sẽ kể cho các bạn nghe về lịch sử hình thành của chiếc nón bếp “ huyền thoại”! Bạn có biết vì sao chiếc nón của người đầu bếp lại cao và có những nếp gấp như vậy không? Để Việt An Uniform  kể cho mà nghe….

 

☘️ Vào thế kỷ 18, người ta có quan niệm rằng chiều cao của chiếc nón thể hiện năng lực và vị trí cũng như đẳng cấp của người đầu bếp. Chính vì thế, có những đầu bếp phải đội chiếc mũ cao đến gần 46cm. Đội chiếc mũ cao như thế thật bất tiện nên dần dần thang đo chiều cao được hạ xuống trong khoảng 23 – 31 cm; để các đầu bếp của chúng ta thoải mái khi làm việc hơn.

☘️ Nếu quan sát kỹ một chút, bạn sẽ thấy trên mũ đầu bếp còn có những nếp gấp. Sự xuất hiện của những nếp gấp này là hoàn toàn có chủ đích đấy nhé. Nếp gấp càng nhiều thể hiện người đầu bếp đó có tay nghề càng cao.

 

👍 Do đó, chiều cao và số nếp gấp trên mũ chính là tiêu chí để đánh giá mức độ lành nghề, kinh nghiệm và địa vị của một người đầu bếp.

 

1.NHỮNG BÍ MẬT VỀ TRANG PHỤC ĐẦU BẾP KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT!

👉 Trang phục đầu bếp thường có màu trắng: bởi màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết. Người đầu bếp như một họa sĩ vẽ ra những tác phẩm nghệ thuật là các món ăn. Chính vì thế sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh là một yêu cầu tiêu chuẩn và cơ bản cho bất kỳ ai bước chân vào ngành này.

👉 Có nhiều loại mũ đầu bếp khác nhau: Ngoài áo bếp, thì mũ đầu bếp được xem là phục kiện quan trọng nhất đối với một đầu bếp. Mũ đầu bếp giúp đảm bảo vệ sinh lên hàng đầu, ngăn tóc không rơi rụng trong quá trình nấu nướng. Những nếp gấp trên mũ thể hiện được trình độ nấu nướng của người đầu bếp trong một nhà hàng.

 

 

👉 Khăn quàng cổ: Khăn đầu bếp có thể không thường được sử dụng ở các nhà hàng , quán ăn vừa và nhỏ, nhưng lại là món phụ kiện không thể thiếu của các nhà hàng lớn, 5 sao, khách sạn hạng sang hiện nay. Ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ màu trên khăn còn khác nhau tùy theo vị trí, cấp độ cũng như chức vụ của người đầu bếp.

2.NHỮNG TÍN NĂNG CỦA CHIẾC TẠP DỀ SIÊU ĐẦU BẾP :

🌺🌺🌺Đồng phục bếp là trang phục dành cho đầu bếp, được thiết kế phù hợp với điều kiện làm việc trong bếp. Một bộ đồng phục bếp đầy đủ bao gồm: quần áo bên trong ( đầu bếp tự chọn), áo bếp, mũ bếp, tạp dề, khăn cổ (nếu cần), tùy theo phong cách của từng nhà hàng mà đồng phục bếp sẽ được đặt may sao cho phù hợp.

 

 

🍀🍀🍀Đồng phục bếp nhà hàng là một trong những mẫu đồng phục được rất nhiều chủ nhà hàng quan tâm và tìm hiểu. Bởi bộ phận bếp là bộ phận trực tiếp tạo những món ngon, thức uống đậm đà và gây ấn tượng với khách hàng. Do đó, nhân viên bếp mặc bộ đồng phục đẹp, sạch sẽ, lịch sự sẽ khiến họ yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ.

-Và chiếc tạp dề cũng quan trọng không kém mà chúng ta cần biết, cùng Việt An Uniform review về những tín năng của chiếc tạp dề siêu đầu bếp nào !

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Việt An Uniform, tạp dề siêu đầu bếp của chúng tôi  phù hợp với tất cả mọi người, từ mọi lứa tuổi dùng cho nam và cả nữ.

 

 

Được làm từ chất liệu cao cấp Polyester, chất liệu cho khả năng chống nắng tốt nhất với chỉ số UV 45++. Bạn không còn lo lắng khi hoạt động dưới ánh nắng mặt trời bởi chiếc áo đã giúp bạn chống NHIỆT đến 90%.

Tích hợp công nghệ độc quyền Arisim, mang lại sự mát lạnh, sảng khoái, hạn chế hấp thụ nhiệt bên ngoài và mang lại cảm giác mát lạnh bên trong.

Cơ chế thoáng khí độc đáo, hạn chế mùi mồ hôi khó chịu.

Siêu mỏng, siêu bền, siêu nhẹ, thoáng mát, hút ẩm, không gây hại cho da.

Công nghệ Dry-ex siêu thoáng mát, nhanh khô.

 

Tạp dề  gồm 2 chất liệu cho bạn chọn lựa: Vải dù mang lại khả năng chống thấm nước, và chất vải thun lạnh mang lại sự mát lạnh cho người mặc.

 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng của giới trẻ, một sự chọn lựa hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như thể thao, du lịch, phượt,…

Tạp dề có túi có nơ , có khoen cài áo phá cách ...

Tạp dề dạng dài,  phạm vi che phủ rộng nhưng không rườm rà.

Khóa kéo đẹp, chắc chắn.

Hai túi áo rộng, có thể đựng một số đồ dùng nhỏ như điện thoại, ví tiền.

Form áo bo, cá tính, thời trang.

 

*Mô Tả Và Hướng Dẫn Sử Dụng Tạp Dề Siêu Đầu Bếp Việt An Uniform :

Chất liệu: Nhìn bên ngoài ban đầu mình nghĩ là giống y như chất cotton của nữ nhưng trên mac áo có tem Việt An Uniform  giống áo chống nắng chất làm mát của nữ, khi mình mặc vào thì bên trong áo mặt vải rất mịn và rất mát, cảm nhận thật luôn và ngay là mình cảm thấy mát luôn, khoác vào thấy mát luôn rồi, vải rất mềm không khô như áo cotton nữ.

 

 

Vải không có các đường vân hay lỗ như áo AiRism nữ, xem kĩ các thông số từ Uniqlo thì hóa ra áo có: 62% cotton, 38% polyester. thực sự áo chống nắng nam Uniqlo là sự kết hợp giữa 2 dòng áo chống nắng cotton và thun lạnh AiRism: áo vừa mát lạnh và thấm hút mồ hôi tốt, các đường may trên áo chống nắng nam Uniqlo cũng rất kỹ, tỉ mỉ, không có chỉ thừa, lỗi.

Tạp dề có : Áo dài phủ gối  che kín, rộng ôm cơ thể để chống nhiệt tốt  lưu ý 1 điểm là tạp dề được may 2 lớp vải, thân áo 1 lớp. có dây quàng  áo, dây lưng cột dài vừa phải được chuốt và thắt 1 nút rất đẹp, nhìn khá chắc chắn, chất vải dây cột lên cổ nhìn cũng rất xịn, áo hàng nhái thường có dây cột ngang hông  không được xịn như hàng chính hãng, nhìn bằng mắt thường có thể phân biệt.

 

Khóa áo tạp dề : tạp dề chống nóng, chống nhiệt, chống dầu mỡ văng bắn...  đặc biệt tạp dề của Việt An Uniform có  sử dụng khóa YKK truyền thống mã YKK 3C, con lăn bằng kim loại nhìn rất đẹp, dây khóa nhựa rất bền, trơn chu, một điểm chú ý là khóa may kiểu truyền thống mặt khóa lộ ra ngoài chứ không may lộn lại như các dòng áo nữ hay áo lông vũ nhưng áo vẫn có 2 đường vải che kín khóa rất đẹp, độ hoàn thiện tốt, nhìn đẹp mắt.

Túi áo: giống với áo đồng phục sản xuất khác, tạp dề siêu đầu bếp của chúng tôi có 2 túi ngoài và 2 túi bên trong áo tiện sử dụng.

3.MUA TẠP DỀ SIÊU ĐẦU BẾP TẠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ ?

 

-Mua tạp dề siêu đầu bếp  ở đâu để có giá tốt nhất ?

-Bắt đầu rộ lên như một xu hướng vào năm 2015, tính đến nay Việt An Unoiform  gần như đã phủ sóng tại rất nhiều shop trên toàn quốc, từ shop xách tay đến shop online, các kênh thương mại điện tử đều có mặt hàng tạp dề đầu bếp của Việt An Uniform chúng tôi với hàng trăm màu sắc, mẫu mã, chất liệu đẹp và luôn có săn ở cửa hàng chúng tôi.

-Tuy nhiên với mức giá khá hỗn loạn và chênh lệch so với giá niêm yết của các xưởng may đồng phục khác, tạp dề có nhiều  mức giá tại một số shop khiến người tiêu dùng hết sức mơ hồ. Nếu mua vói giá rẻ thì sợ mua phải hàng giả, nhưng nếu mua với giá quá cao thì không phải là người tiêu dùng thông minh.

 -Đến với tạp dề siêu đầu bếp Việt An Uniform   các bạn sẽ không còn lo lắng về nguồn gốc cũng như giá cả của sản phẩm. Là một hệ thống phân phối sản phẩm Việt An Uniform    chính hãng sản xuất tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

➡️Vậy hãy nhấc máy lên và gọi điện đặt hàng ngay thôi nào‼️‼️

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>