A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN ĐÁNH BAY CÁC VẾT Ố TRÊN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN ĐÁNH BAY CÁC VẾT Ố TRÊN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

 

-Xưởng may áo thun đồng phục –quần áo bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ nhất Hcm !

-Một đơn vị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng tìm đến là Đồng Phục Việt An . Chúng tôi nổi bật với kinh nghiệm may đồng phục theo size, may đo, thiết kế các loại đồng phục với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, hiện đại hợp thời trang. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước với mức giá tốt nhất thị trường.Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

-Khi mặc chiếc áo thun đồng phục công ty làm việc, đặc biệt là với những người làm việc trong môi trường có nhiều bụi thì việc chiếc áo bị dính các vết ố vàng là điều khó tránh khỏi. Khi đó, Việt An nghĩ mọi người sẽ rất lo lắng để tẩy nó bởi chiếc áo thun mặc đi làm phải luôn được sạch sẽ, để tạo hình ảnh đẹp cho bản thân và cũng là hình ảnh đại điện cho công ty. Để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó, Việt An  sẽ gợi ý những tuyệt chiêu để làm bay vết ố vàng trên áo thun đồng phục công ty.

Tẩy Vết Ố Vàng Bằng Kem Đánh Răng :

-Kem đánh răng là vật dụng quen thuộc, thông dụng trong bất kỳ gia đình nào. Nó không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng mà còn có khả năng đánh bay vết ố vàng trên những chiếc áo thun đồng phục công ty. Để làm điều đó, bạn chỉ cần bôi kem đánh răng nên vết ố trên áo, sau đó để 1 lúc và giặt lại bằng xà phòng và nước sạch. Việt An nghĩ đây là 1 cách làm rất đơn giản.

Sử Dụng Thuốc Kháng Sinh Để Tẩy Sạch Vết Ố Vàng Trên Áo Thun Đồng Phục Công Ty :

-Một cách tẩy vết ố vàng trên áo thun khác mà không phải ai cũng biết đó là sử dụng những viên thuốc kháng sinh. Đối với vết ố nhỏ bạn có thể dùng 2-3 viên và nhiều hơn nếu vết ố lớn, sau đó giã nát chúng ra, hòa tan với nước sạch và ngâm áo vào trong dung dịch trong khoảng 3 giờ. Đối với những vết ố đậm, tẩy 1 lần không sạch thì bạn có thể làm như vậy từ 2-3 lần cho đến khi sạch hẳn vết ố.

Sử Dụng Giấm Trắng :

-Giấm trắng là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc trong nhà bếp mà ai cũng biết đừng nghĩ nó chỉ có tác dụng trong nấu ăn nhé bởi bạn có thể tẩy vết ố vàng trên những chiếc áo thun đồng phục công ty bằng loại đồ ăn này. Theo Việt An, Bạn chỉ cần hòa giấm với nước ấm, sau đó ngâm áo vào trong dung dịch khoảng 2-3 giờ và lấy ra giặt lại với xà phòng và nước lã. Bạn cũng có thể cho thêm 1 chút muối để tẩy trắng dễ hơn và giúp mềm vải.

Sử Dụng Nước Cốt Chanh Để Làm Mờ Vết Ố Vàng Trên Áo Thun Đồng Phục Công Ty :

-Cũng giống như giấm, axit trong chanh cũng có tác dụng tẩy sạch vết ố vàng trên vải quần áo và bạn chỉ cần làm theo 1 trong các cách sau:

Cách 1: cắt đôi quả chanh, chà mạnh miếng chanh lên vết ố vàng hoặc vắt lấy nước cốt rồi đổ trực tiếp lên vết ố. Sau đó đem phơi nắng 1 ngày rồi mới giặt lại bằng nước.

Cách 2: Cắt chanh thành từng lát mỏng, cho vào nồi cùng nước và muối rồi đun sôi. Để nguội khoảng còn 30 độ thì cho áo thun bị ố vào ngâm khoảng 2-3 giờ sau đó bở ra giặt lại với nước sạch.

Cách 3: Pha dung dịch nước cốt chanh, muối và baking soda theo tỉ lệ 2:1:2 rồi sau đó dùng ngâm chiếc áo có vết ố khoảng 4-6h trước khi giặt sạch. Cách này có thể trị được cả những vết ố đã bám lâu ngày.

NgâmÁo Với Nước Vo Gạo :

-Nước vo gạo cũng có tác dụng làm trắng chiếc áo đồng phục của bạn. Bạn chỉ cần lấy nước vo gạo ngâm trang phục khoảng 2-3h, sau đó giặt lại thật sạch là có thể làm mờ vết ố.

Với những cách trên,Việt An nghĩ  bạn có thể dễ dàng đánh bay những vết ố vàng trên chiếc áo thun đồng phục công ty của mình 1 cách dễ dàng.

-May đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân - kỹ thuật ,áo thun đồng phục, quần áo đồng phuc,,, ở các công ty hay nhà máy về các lĩnh vực như: xây dựng, cơ khí,...là việc mà mỗi nhà quản lý cần làm đầu tiên. Bởi quần áo đồng phục của công nhân – cơ khí đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ con người khỏi những tác động nguy hiểm từ những vật liệu cứng gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Hiểu được tầm quan trọng của việc may đồng phục bảo hộ lao động dành cho công nhân, trước khi quyết định đặt may, các doanh nghiệp nên tham khảo một số kinh nghiệm của Việt An Uniform  để tránh những sai lầm không đáng có sau này.

Tel +02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                         -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>