A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ỦNG CAO SU CÓ CÔNG DỤNG GÌ TRONG TRANG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG?

 ỦNG CAO SU CÓ CÔNG DỤNG GÌ TRONG TRANG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG?

- Bảo Hộ Lao Động  Việt An  Chuyên cung cấp và phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động với giá cả tốt nhất TpHCM và chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí tại TP.HCM và có giá tốt cho người mua số lượng nhiều.

 -BHLĐ Việt An Tự Tin Là Nhà Cung Cấp bảo hộ lao động an toàn và chất lượng nhất HCM!

- Mỗi một trang bị trong trang phục bảo hộ lao động đều có công dụng hữu ích cho cơ thể, ủng cao su cũng vậy. Công dụng cụ thể và những lưu ý khi chọn mua, sử dụng ủng cao su sẽ được bảo hộ Việt An  nói rõ hơn trong bài viết sau qua ngòi viết của biên tập Quỳnh Anh .

 

-Ủng cao su cùng với giày bảo hộ là nhóm sản phẩm bảo hộ dành riêng cho đôi chân của người lao động. Ủng cao su giúp tránh khỏi những tác động xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng so với giày bảo hộ, nó được dùng nhiều hơn với các tác nhân dạng lỏng như: nước bẩn, bùn đất, các hóa chất dạng lỏng,… Bên cạnh chức năng ngăn chặn ảnh hưởng của các chất trên, ngoài ra còn có khả năng giảm ma sát chống trơn trượt, chống va đập, chống tĩnh điện, … Chính những tác dụng hiệu quả và bất ngờ nói trên và được rất nhiều người tin dùng dù là ở môi trường nông nghiệp hay nơi công nghiệp, xây dựng,kho lạnh,thực phẩm, làm vườn…

- Với thiết kế cổ cao và chất liệu cao su chống thấm nước, giúp bảo vệ cả phần ống chân, điều mà giày bảo hộ lao động  không làm được. Phần đế ủng bảo hộ  được thiết kế cứng với các rãnh sâu tạo độ ma sát lớn tránh trơn trượt kể cả nơi mặt phẳng đầy nước. Thiết kế đế ủng cao su cứng như thế này giúp ủng cao su có khả năng ngăn cản những vật sắc nhọn dưới mặt đất nếu vô tình dẫm phải.

 

 -Chất liệu của ủng cao su thì được làm từ pvc cao su cao cấp có tính đàn hồi tốt, mềm và cực kì êm khi sử dụng. Đi kèm với đó là giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều người. Nhất là đối với người lao động, họ vừa có thể mua một sản phẩm vừa đạt chất lượng cao, vừa an tâm về chất lượng sản phẩm.

-Hiện nay, theo bảo hộ lao động Việt An thấy các loại ủng cao su được sản xuất rất đa dạng trên thị trường. Nếu bạn nghĩ rằng ủng cao su chỉ có mỗi một loại cao đến ống chân thôi thì sai rồi. Đó chỉ là loại ủng phổ biến nhất thôi, chưa phải là tất cả, vẫn còn rất nhiều loại ủng cao su  khác mà bạn không biết như: ủng cao đến đầu gối, và có cả loại “quần ủng” cao đến thắt lưng, loại chống dính, có loại chịu nhiệt,ủng cách điện, ủng chống hoá chất, ủng bảo hộ, ủng cao cổ, ủng lùn, ủng đi mưa, ủng cho bé , ủng đi cấy, ủng làm vườn …

 

- Các sản phẩm ủng cao su được bán tại bảo hộ Việt An được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên,  nhựa tự nhiên, không gây kích ứng da, chịu nhiệt tốt. Bảo Hộ Việt An  luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn đúng với những tiêu chuẩn và quy định. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chăm sóc khách hàng với phong cách chuyên nghiệp. Việc mua hàng chưa bao giờ dễ dàng như khi bạn đến với bảo hộ lao động việt An.

-Ngày nay, ủng bảo hộ lao động được sử rụng rộng rãi ở các khu công nghiệp,cơ khí, đúc thép, hàn sì,kể cả làm vườn hay các bé muốn đi farm các nông trại để thăm quan,vui chơi, hay bọn trẻ ở cao nguyên như Lào Cai,Sapa,Cao Bằng ,Lạng Sơn… đều cần phải có 1 đôi ủng cao su đi mưa để tránh trơn trượt, dễ dàng lội sìn đi học …

 

*TOP NHỮNG MẪU ỦNG CAO SU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY:

-Ủng cao su tại bhld Việt An có hơn 200 mẫu ủng từ ủng hoá chất, ủng bảo hộ cho đến ủng làm vườn, ủng thời trang… sau đây là những mẫu ủng cao su được săn lùng nhiều nhất.Cùng bhlđ Việt An điểm mặt những mẫu ủng bảo hộ lao động bán chạy nhất mùa mưa 2020 này !

Ủng cao su màu đen

Ủng cao su màu trắng

Ủng cao su màu vàng

Ủng cao su màu hồng
Ủng cao su màu xanh dương

Ủng cao su màu xanh rêu đế vàng

Ủng cao su màu nâu

Ủng cao su màu đen

Ủng cao su màu rằn ri …

 

-Ngoài ủng cao su đi mưa, ủng bảo hộ lao động cũng rất cần thiết và quan trọng lao động sản xuất cho công nhân các ngành nghề.Thế nên, việc lựa chọn 1 đôi ủng cao su vừa vặn đôi chân, êm ái, dễ dàng di chuyển là điều rất cần thiết mà chúng ta phải tham khảo.Nếu bạn đang có nhu cầu về ủng cao su chất lượng và mong muốn được xem tận mắt các loại ủng thời trang cũng như muốn đo size ủng cao su cho nhân viên của mình có thể liên hệ với bhlđ Việt An , chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đo size cho công nhân của bạn .Mặc khác,bảo hộ Việt An cũng hỗ trợ cho bạn mượn mẫu để lựa chọn màu sắc tuỳ thích mà không ngại phí ship

 

-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>