A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VIỆT AN UNIFORM – XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG CAO Ở SÀI GÒN!

VIỆT AN UNIFORM – XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG CAO Ở SÀI GÒN!

 

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối và sản xuất quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo đồng phục hiện nay tại Việt Nam.Trong những năm vừa qua,Việt An Uniform đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy,các khu khu công nghiệp, khu chế xuất,công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, nón thủy sản, nón thực phẩm…

-Để tạo nên thương hiệu quần áo đồng phục cao cấp Việt An Uniform suốt 10 năm qua luôn chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất.Sản phẩm quần áo đồng phục, đồ bảo hộ của Việt An Uniform chúng tôi sử dụng chất liệu chủ yếu là 100% cotton, vải kaki 65/35, vải kaki Păng rim Hàn Quốc,vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai nguyên phụ liệu … được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

-Thời trang không giống những loại hình nghệ thuật khác mà đòi hỏi một đôi mắt thẩm mỹ nhất định từ thiết kế đến người may. Và Việt An Uniform nghĩ  một bộ trang phục đẹp không chỉ phụ thuộc vào bản thiết kế mà còn phụ thuộc vào từng đường kim mũi chỉ như thế nào. Do vậy việc tìm kiếm một xưởng may áo thun sài gòn chất lượng quả không dễ dàng.

-Bởi lẽ để áo thun trở nên bớt nhàm chán, tẻ nhạt thì các thiết kế luôn sáng tạo nên kiểu áo thun với họa tiết cực độc và rất nhắng nhít, thậm chí khác người để làm thỏa mãn cá tính thời trang của tín đồ áo thun. Một số khác thì muốn tổ chức, đội nhóm, doanh nghiệp mình mang nét riêng cũng tìm đến những chiếc áo thun đồng phục. Thế nhưng nên đặt may áo từ xưởng may áo thun sài gòn ở những địa chỉ nào, thì hãy cùng Việt An Uniform  tìm hiểu nhé!

*Những Lưu Ý Khi Chọn Xưởng May Áo Thun Sài Gòn –Bạn Có Biết Không ?

-Hiện nay cả nước có rất nhiều xưởng may từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ. Nhưng không phải xưởng may nào cũng mang đến những bộ trang phục chất lượng, có đường kim mũi chỉ chắc chắn.

-Vì thế,Việt An nghĩ  muốn đặt hàng ở những xưởng may áo thun bạn nên dò hỏi kỹ càng từ những người đã từng đặt hàng hoặc tham khảo thêm thông tin feedback từ khách hàng. Đồng thời tham quan trước xưởng mai cũng như chất liệu vải họ cung cấp trước khi quyết định hợp tác nhằm tránh những sai lầm về sau.

-Nên chọn những xưởng may có kinh nghiệm lâu năm, đa dạng mẫu mã, thiết kế nhiều kinh nghiệm để tạo ra những mẫu áo thun bắt mắt. Đồng thời có nhiều kiểu để bạn lựa chọn.

*Việt An Uniform  - Xưởng May Áo Thun Sài Gòn Chất Lượng Cao !

*Những Lưu Ý Khi Chọn Xưởng May Áo Thun Sài Gòn –Bạn Có Biết Không ?

Vì Sao Áo Thun Được Lựa Chọn Nhiều Để May Đồng Phục Ở Sài Gòn?

-Khi nhắc đến đồng phục, bạn có thể nghỉ ngay đến áo thun, có lẽ vì:

Chất liệu vải may áo thun thường có độ co giãn vô cùng tốt, điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển và thấm hút mồ hôi.

Đồng phục khó khăn nhất là may theo size, vì thế mà chiếc áo thun có thể dễ dàng chọn size và phù hợp cho cả nam và nữ.

Chiếc áo thun luôn mang lại sự năng động và thường có giá rẻ hơn.

Áo thun cũng dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khác.

Việt An Uniform  – Xưởng Chuyên May Đồng Phục Áo Thun Các Loại

=Với kinh nghiệm từ nhiều năm trước và phát triển thành công ty từ những năm 2012 khi lĩnh vực may mặc đang thời kỳ đỉnh điểm và tiếp nhận rất nhiều tin hoa của thế giới khi đó Việt An Uniform  được hưởng những thành quả công nghệ cao trong lĩnh vực gia công may mặc Và hiện nay Công ty May Đồng Phục Việt An  đang là bạn đồng hành của các công ty lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM nói riêng và địa bàn toàn quốc nói chung hiện nay Việt An  cũng đa có những đơn hàng lớn trên thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

-Việt An Unifom  – Xưởng Chuyên May Đồng Phục Áo Thun Các Loại

-Với công nghệ may và in thêu hiện đại và nguồn nguyên liệu được nhập từ những công ty có uy tín và hiện nay công ty đã có xưởng may riêng dưới miền tây và do đó giá thành của Việt An Unifom  – Xưởng May Áo Thun Đồng Phục luôn luôn ở mức cạnh tranh cao nhất, do nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng tối đa mức chỉ, vải,… những thứ liên quan đến may mặc chúng tôi đều nhập từ những công ty có uy tín trên toàn quốc do đó sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo chất lượng đặt biệt khi may đồng phục áo thun.

-Công ty may Việt An Unifom  chúng tôi luôn nhận những loại vải có màu sắc tốt, khả năng ra màu thấp và độ an toàn cao. Đồng thời nếu bạn đang cần tìm xưởng may áo thun Sài Gòn thì Việt An Unifom  là 1 điểm đến bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin và bạn còn chờ gì nữa hãy gọi và nhắn tin ngay cho công ty may đồng phục áo thun Việt An Unifom   để đặt hàng ngay nhé!

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục tại đây :

 www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>