A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG SẢN XUẤT ỦNG CAO SU LỚN NHẤT TP.HCM NĂM 2021

XƯỞNG SẢN XUẤT ỦNG CAO SU LỚN NHẤT TP.HCM NĂM 2021

1.Bạn Sử Dụng Ủng Cao Su-Ủng Bảo Hộ Lao Đông  Để Làm Gì ?                                                        

-Bạn sử dụng ủng cao su của mình để làm gì? Hầu hết sẽ nói, "sử dụng ngoài trời mưa". Nhưng tại bảo hộ Việt An , chúng tôi có một số cách sử dụng cho giày dép chống thấm nước từ nhựa 100% của chúng tôi. Đó là cấu trúc ủng cao su pvc  làm cho chúng trở nên linh hoạt hơn.

 -Ủng cao su Việt An có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và cực kỳ thoải mái. Lớp lót lưới thoáng khí giúp chúng chống ẩm và thoát mồ hôi hoàn hảo. Chúng cũng có một lớp lót tất được thêm vào để hỗ trợ thêm và tạo sự thoải mái cho dép đúc mềm mại trong lòng bàn chân.

 

-Một số mẫu  Ủng cao su Việt An  Boots có nhiều tính năng bật / tắt rảnh tay bao gồm vành đá 10mm trên một số kiểu dáng nhất định. Độ bền và độ căng của miếng đệm CR-foam giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày hoặc ủng mà không cần phải xỏ vào. Vỏ cao su và nylon bên trên rất bền và dễ dàng làm sạch bằng vòi xịt nước hoặc chà nhẹ bằng xà phòng và nước.

-Ủng cao su Việt An là cửa hàng cung cấp ủng,giày dép đi mưa  hoàn hảo cho cả gia đình, công ty, nhà máy xí nghiệp nơi cần tránh mưa, tránh ướt . Chúng tôi có nhiều kiểu giày bốt, ủng cao su  và giày cho nam, nữ và trẻ em để đi làm hay đi chơi.

 

2.Công Dụng Và Tín Năng Ủng Cao Su - Ủng Bảo Hộ Đi Ngoài Trời :

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động đi mưa :

THÔNG SỐ SẢN PHẨM      :

- Mã sản phẩm: UCSVA                                

- Nhà sản xuất: Việt An Safety

- Hãng sản xuất: Việt An / Việt Nam

- Nước sản xuất: Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Đế: Làm bằng PVC.

 

- Mũi giày: Bọc thép chống dập ngón.

- Đế giày: Có lót thép chống đinh.

- Cỡ giày: Size từ 38-44 tương đương 9-12

 - Dòng sản phẩm: Dòng sản phẩm giày ủng bảo hộ/ Boots Collection.

- Công dụng: Chống dầu, hóa chất, chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, chống trượt, chống nước, đế giảm sốc.

- Sản phẩm đạt cấp bảo vệ: S5 theo tiêu chuẩn EN ISO 20345.

 

-Ủng cao su, ủng bảo hộ giúp bảo vệ đôi chân được an toàn, tránh mưa, không bị hư chân, không bị nước ăn chân khi phải ngâm nước nhiều giờ. Ủng bảo hộ lao động giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi bàn chân của công nhân làm trong ngành thủy sản, thực phẩm, xí nghiệp đánh bắt hải sản.

-Do đặc thù một số công việc mà công nhân ngành chế biến thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm cần phải dùng đến loại ủng cao su, ủng bảo hộ lao động,  giày da bảo hộ cổ cao đến gần đầu gối nên Bảo hộ Việt An đã nhập khẩu Ủng da bảo hộ lao động để phục vụ công việc đó.

 

-Ủng da bảo hộ được làm từ Chất liệu Da thật, có mũi thép, đế cao su PU cao cấp có lót thép bên trong dùng đề chống đinh, chống dầu,trơn trượt, chống nước. Ủng da bảo hộ đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn việt nam về chất lượng,độ an toàn, và tính năng của nó.

3.Xưởng Sản Xuất Ủng Cao Su - Ủng Bảo Hộ Lao Động Lớn Nhất TP.HCM :

- “Bảo hộ Việt An là công ty chuyên sản xuất ủng cao su, ủng bảo hộ lao động, ủng em bé, ủng đi mưa, Giày ủng nhựa cao su phục vụ cho ngành làm việc trong môi trường nước, trươn trượt, làm vườn, chống mưa, đi làm ruộng…  

 

-Chúng tôi có dây chuyền máy móc hiện đại đã làm việc hơn 20 năm qua, trong suốt 2 thập kỷ ủng bảo hộ Việt An chuyên xuất khẩu ủng bảo hộ lao động chất lượng cao với giá thành cực rẻ đi các nước lân cận như : Lào, Campuchia, Malaysia, Myanmar, Indonesia…với hàng tháng số lượng ủng bảo hộ lao động xuất khẩu lên đến 100,000 đôi/tháng.

-Ngoài ra, bảo hộ lao động Việt An  chúng tôi còn nhập khẩu giày ủng cao su nhựa từ các nước tiên tiến trên thế giới với tiêu chuẩn đã được kiểm định để phân phối cho các công ty, xí nghiệp tại Việt Nam sử dụng.

 

-Hãy để chúng tôi, bảo hộ Việt An  phục vụ bạn. Mô tả về tính năng Giày, ủng loại này chủ yếu làm từ cao su hoặc nhựa tự nhiên,tổng hợp. Vật liệu phải không gây di ứng, kích thích da chân, không có các vật kim loại khi làm việc nơi dễ gây cháy nổ (đế giày, khuy không có kim loại), đặc biệt là ủng em.

-Hơn 10 năm nay, bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi tập trung sản xuất dòng sản phẩm ủng đi mưa cho em bé với nhiều mẫu mã đẹp, thời trang, dễ thương phù hợp với các bé mà giá thành cực rẻ chỉ 49k/đôi ủng em bé mẫu siêu cute , dễ thương và thời trang.

-Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động Việt An được bày bán trên các cửa hàng bảo hộ lao động trên toàn quốc với giá rất rẻ, trung bình mỗi đôi ủng đi mưa chỉ có giá 39.000/đôi, giá cực mềm so với thị trường bảo hộ lao động hiện nay.

 

4.Ở Đâu Bán Ủng Cao Su - Ủng Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ ?

- Ủng cao su, ủng bảo hộ lao động không  chỉ đơn giản là ủng đi mưa cho  công nhân được mang ở nơi làm việc, mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn cho công nhân tùy vào môi trường và đặc thù công việc khác nhau thì sử dụng loại ủng bảo hộ lao động cho phù hợp với môi trường là việc đó .

-Ngoài ra, ủng bảo hộ lao động, ủng cao su cho công  nhân giúp cơ sở, công ty quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu một cách tốt nhất với chi phí rẻ nhất bằng cách in hoặc thêu logo, thông tin công ty trên ủng bảo hộ lao động mỗi dịp tặng bà con nông dân khi mua phân bón hữu cơ, phân chuồng, phân lân, thức ăn gia súc… .

 

-Nếu có nhu cầu mua ủng cao su, ủng bảo hộ lao động nhớ liên hệ với bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Chúng tôi luôn có nhiều chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn cho bạn.

- Chúng tôi chuyên cung cấp ủng bảo hộ lao động, ủng cao su  giá rẻ nhất thị trường ở Thành Phố Hồ Chí Minh  mà  chất lượng không thua kém bất kỳ các sản phẩm quần áo công nhân ủng cao su thương hiệu lớn của các cửa hàng khác.Tất cả quần áo công nhân của Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động 20 giá rẻ – chất lượng đảm bảo. Chúng tôi loại bỏ được hầu hết các khâu trung gian để làm ra những bộ quần áo công nhân tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất mà lại giá rẻ.

 

Mua ủng cao su, ủng bảo hộ lao động ở Việt An Không chỉ là giá rẻ, bạn còn được:

Tư vấn chất liệu ủng, size, , kiểu dáng phù hợp với ngành nghề của bạn.

Thiết kế mẫu in logo lên ủng cao su  theo ý tưởng của bạn, theo hình mẫu…

Tặng mẫu thiết kế logo lên ủng miễn phí cho đơn hàng 500 đôi ủng cao su, ủng bảo hộ lao động.

Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Tp.HCM .

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ, nơi bán ủng cao su giá cực rẻ nhưng phải đảm bảo được chất lượng của sản phẩm?

 

Nơi nào sản xuất ủng cao su , ủng bảo hộ lao động giá cực rẻ ?

Số điện thoại xưởng sản xuất ủng cao su giá rẻ ?

            Việt An Safety   - Giải pháp bảo hộ lao động cao cấp – an toàn  chuyên nghiệp cho bạn ! www.baoholaodongvietan.com  

--------------------------

👉 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>