A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo Vệ Chân Trong Mùa Đông

Mùa đông, thời tiết lạnh khiến các mạch máu dưới da co lại, máu lưu thông chậm... Một trong những bộ phận trên cơ thể nhạy cảm với lạnh chính là bàn chân, vì chân ở dưới cùng hệ tuần hoàn, nằm xa tim, máu chảy ngược lên khiến dinh dưỡng cho chân khó khăn hơn so với các bộ phận khác. Vì thế ngoài việc giữ ấm cơ thể cần phải đặc biệt chú ý chăm sóc và giữ ấm đôi bàn chân. Giữ cho đôi chân khoẻ mạnh chính là cách để bảo vệ sức khoẻ trong mùa đông.

 

  1. Luôn vận động

Không nên ngồi ì một chỗ vì thời tiết lạnh mà nên thường xuyên vận động. Buổi sáng và buổi tối bạn có thể tập thể dục, đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày. Đi bộ cũng là cách phòng bệnh mùa lạnh tự nhiên nhất vì nó giúp cải thiện lưu thông máu cho bàn chân. Việc đặt áp lực lên đôi chân khi bạn đi bộ đã là một động tác để dồn lưu lượng máu trong các tĩnh mạch của bạn lên đôi chân. Trong khi ngồi làm việc hoặc xem ti vi bạn có thể gập các ngón chân lại và lại duỗi các ngón chân ra. Cứ lặp lại động tác này khi có thể hoặc làm ít nhất 10 phút mỗi ngày sẽ giúp chân khỏe mạnh và giảm đau.

 

  1. Hạn chế tiếp xúc với nước lạnh, các chất tẩy rửa

Cần hạn chế tiếp xúc với nước lạnh, các chất tẩy rửa. Không nên dùng bàn chân trần dẫm xuống chậu nước lạnh để giặt quần áo, chăn màn. Nếu phải làm ruộng, bạn nên đi ủng bảo vệ đôi chân.

  1. Xoa bóp giúp lưu thông máu

Xoa bóp lâu gan bàn chân, nắn sâu theo chiều chảy của tĩnh mạch, từ cuối các ngón chân đến gót chân. Hãy nhấn mạnh vào hõm của lòng bàn chân và bóp lên mắt cá, tiếp lên cẳng chân.

 

  1. Ngâm chân bằng nước ấm

Mùa đông, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên ngâm chân vào chậu nước ấm cho chút  muối ăn khoảng 10-15 phút. Nếu có điều kiện có thể dùng nước ấm pha chút tinh dầu bạc hà, hoặc hương hoặc nấu nước lá chanh, lá bạch đàn,... Ngâm chân bằng nước ấm sẽ giúp "sưởi ấm" cho cả chân và cơ thể, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Nếu thời tiết không quá lạnh, có thể thực hiện ngâm chân trong nước nóng rồi sau đó cho vào nước mát sẽ làm các mạch máu mở rộng và thu hẹp lại tương ứng. Việc này sẽ kích thích cho việc lưu thông máu tốt hơn.

Chú ý, Khi đi ra ngoài lạnh về không nên hơ ngay bàn chân gần bếp lửa, lò sưởi dù là sưởi điện, không dùng túi chườm nóng, kể cả chăn sưởi ấm quá nóng. Dùng bít tất ngắn có chất liệu sợi bông, len. Nên đi giầy đế dày và có tấm lót. Nên thường xuyên thay tất, giữ vệ sinh cho đôi chân.

 

Ngoài các phương pháp trên bạn cũng cần bảo vệ chân hàng ngày tránh khỏi ẩm ướt, nước bẩn, hóa chất độc hại … thông qua các loại ủng cao su vừa mang tính thời trang vừa là ủng bảo hộ nhằm đảm bảo dự an toàn cho đôi chân của bạn.

Công ty TNHH trang thiết bị BHLĐ Việt An đã tìm hiểu và mang đến những sản phẩm tiêu biểu nhất của chúng tôi như:

Ủng cao su đi nước

Ủng cao su công nghiệp

Ủng cao su chống hóa chất

Ủng cao su hai màu cách biệt

Ủng cao su mà Công ty Việt An cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính thời trang đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc.

Ủng trẻ em

Ủng đi cấy

Ủng cao su bảo hộ

ủng lùn hồng, ủng lùn xanh dương, ủng lùn trắng, ủng lùn nâu, ủng lùn đen

 Ngoài ra Ủng cao su còn có những tính năng tuyệt vời khác như tính năng cách điện của ủng cao su cách điện:

Ủng cao su chống cháy

Ủng mũi thép

 

Các thiết bị bảo hộ lao động khác của công ty chúng tôi bao gồm:

  1. Giày dép nhựa
  2. Giày phòng sạch chống tĩnh điện
  3. Giày cách điện
  4. Giày da bảo hộ
  5.  Giày da ngoại nhập
  6. Giày vải
  7. Bọc giày chống tĩnh điện
  8. Dép nhựa
  9. Dép chống tĩnh điện
  10. Dép nhựa văn phòng
  11. Dép nhựa đi trong xưởng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tối ưu nhất :

Cty TNHH Trang Thiết Bị BHLĐ Việt An

Tel : 086.2731124/ 0838.112036 – Fax : 0838.112036

Call : Ms Quỳnh Anh0917.280.989

Số 71 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website : baohovietan.com / baohotanthekim.com / thamcachdien.net / ungcaosu.com/ aothunttk.com / quanaophongsach.com / quanaochiunhiet.net / gangtaybaoho.net

Email : info@baohovietan.com / baohovietan@gmail.com / baohotanthekim@gmail.com

Skype : sales.vietan – Yahoo : vietan

 


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>