A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BÌNH CỨU HỎA CO2 CHỮA CHÁY HIỆU QUẢ

BÌNH CỨU HỎA CO2 CHỮA CHÁY HIỆU QUẢ

Mỗi chúng ta đều được nghe rất nhiều những câu chuyện về hỏa hoạn và những hậu quả mà nó gây ra. So với việc đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy thì việc trang bị bình cứu hỏa được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Bình cứu hỏa co2 là loại bình được sử dụng nhiều nhất. Đây là loại bình đa năng có thể sử dụng cho nhiều loại đám cháy.

 

Lợi ích vượt trội của bình cứu hỏa co2

Hiện nay, trên thị trường có ba loại bình cứu hỏa chủ yếu: bình cứu hỏa dạng khí, bình cứu hỏa dạng bột và bình cứu hỏa dạng bọt foam. Trong tất cả những loại đó thì bình cứu hỏa co2 được ưa chuộng hơn cả. Bởi nó có những lợi ích vượt trội hơn cả đối với nhu cầu của người sử dụng. Hiểu rõ những ưu điểm cũng như tính năng của bình chữa cháy sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và phát huy những lợi ích mà nó mang lại.

Chữa cháy hiệu quả với nhiều loại đám cháy

 

Không giống các loại bình cứu hỏa khác, bình cứu hỏa co2 có thể dập tắt được nhiều loại hình đám cháy khác nhau. Đó chính là đám cháy được gây ra từ chất rắn, chất lỏng, chất khí. Đặc biệt hơn nữa là nó còn chữa cháy được các đám cháy xuất phát từ khu vực nhà bếp. Đây là một điều vô cũng cần thiết, bởi lẽ phần lớn đám cháy xảy ra tại các khu vực nhà ở thường xuất phát từ sự chủ quan khi sử dụng các thiết bị điện tại nhà bếp.

 

Chính vì tính năng tiện ích này mà người tiêu dùng không phải đầu tư quá nhiều loại bình cứu hỏa. Khi xảy ra hỏa hoạn cũng sẽ không bị nhầm lẫn trong việc lấy bình cứu hỏa chữa cháy. Có thể nói chiếc bình này khá đa năng và tiện dụng, thích hợp cho mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Trọng lượng đa dạng

Bình cứu hỏa co2 có rất nhiều kích thước và khối lượng khác nhau. Nó có trọng lượng từ 3kg đến hàng chục kg. Điều này sẽ giúp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bình có trọng lượng nhỏ sẽ phù hợp với hộ gia đình còn bình có trọng lượng lớn sẽ phù hợp hơn với những cơ quan, xí nghiệp.

Không làm hư hại thiết bị sau chữa cháy

Đối với bình chữa cháy dạng bột, sau khi chữa cháy bạn sẽ phải mất công dọn dẹp tàn dư lan rộng ra khắp khu vực đám cháy. Nhưng khi sử dụng bình cứu hỏa co2 thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Bởi nó trực tiếp dùng khí CO2 làm loãng nồng độ oxy giúp làm giảm mạnh nhiệt độ của đám cháy khiến đám cháy bị dập tắt.

Địa chỉ cung cấp bình cứu hỏa co2 uy tín, giá thành rẻ

Nhờ những lợi ích kèm tính năng tuyệt vời nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được bình cứu hỏa co2 một cách dễ dàng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Vậy nên, khi mua bình cứu hỏa, quý khách hàng cũng phải kiểm tra kỹ càng nếu không sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Việt An luôn cung cấp bình cứu hỏa chính hãng, tem mác đầy đủ. Vì vậy, khách hàng thật sự yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. Khi mua hàng tại Việt An, quý khách hàng còn được tư vấn hướng dẫn tận tình về cách sử dụng, kiểm tra và bảo dưỡng để bình được sử dụng đạt hiệu quả cao nhất và thời hạn sử dụng lâu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được nhận ưu đãi khi mua bình cứu hỏa co2 và yên tâm về chất lượng khi sử dụng.


Tác giả: Phạm Quỳnh Anh – Jen.
Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
<p><span style="font-size:16px;">&copy; Bản quyền thuộc về Ti&ecirc;u đề website|&nbsp;Cung cấp bởi <a href="http://colombo.vn"><span style="color:#e74c3c;">Colombo</span></a></span></p>